25 ตอบกลับ

เราเลือกที่เป็นออร์แกนิคแท้ๆค่ะ เพราะจะได้อ่อนโยนแล้วก็มั่นใจว่าเค้าจะไม่แพ้แน่นอน ถ้าถามยี่ห้อขอแนะนำยีราฟแอนด์เฟรนด์นะคะ ที่ตัวขวดเป็นรูปยีราฟอ่ะค่ะ เด็กอ่อนผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆเลย ขวดทำจากวัสดุฟู้ดเกรดด้วย ของเราให้ใช้แล้วผิวนุ่มมากค่ะ ล้างออกไม่ยาก มีความหอมติดผิวอ่อนๆ คุณแม่ลองไปเดินที่แผนกของใช้เด็ก ในโรบินสันนะคะ วันก่อนไปเดินเห็นมีวางขายอยู่

จะเข้ามาแนะนำยี่ห้อนี้อยู่พอดี เราใช้ตั้งแต่ออกมาแรกๆเลย ยังไม่นิยมเท่าตอนนี้ แต่ยี่ห้อนี้แม่ๆปลื้มกันทั้งนั้นค่ะ เพราะอาบแล้วผิวเด็กๆเนี่ย ไม่แห้ง แล้วก็ลดอาการระคายเคืองได้ด้วย ใช้ได้ทั้งอาบน้ำกับสระผม เข้าตาก็ไม่แสบค่ะ เหมายกครึ่งโหลมาตลอดเลย

อันดับแรกเลือกแบบอาบสระค่ะ สองคือสูตรอ่อนโยนธรรมดาค่ะไม่ต้องน้ำนมข้าวนั้นโน้นนี้ เอาที่ไม่มีพาราเบน ผ่านการทำสอบว่าำม่ทำให้แพ้ แนะนำขวดปั้มค่ะสะดวก แม่จะจับลูกมือนึงเทน้ำยามือนึงไม่สะดวกถ้าแบบปั้มง่ายค่ะ

ที่รพ. รู้สึกจะมีครีมอาบน้ำให้นะคะ แต่ไม่รู้ว่าทุกที่รึเปล่า แล้วก็ไม่รู้ว่าใช้ของยี่ห้ออะไรด้วย คุณแม่เตรียมตัวดีแล้วค่ะ หาสิ่งที่ดีที่สุดไว้ให้ลูกตั้งแต่เนิ่นๆ

Burt's Bee, Giraffe & Friends , Sebamamed ของที่บ้านตอนคลอดแรกๆใช้ประมาณนี้ค่ะ สลับๆกันไป ตามแต่วัน วิธีเลือกก็คือตามใจแม่555 แต่แม่ก็อ่านส่วนประกอบดีแล้วนะคะ ว่าปลอดภัยแน่นอน

จริงๆยี่ห้ออะไรก็ได้ค่ะที่อ่อนโยน เหมาะกับเด็กอ่อน บ้านนี้ชอบ ดีนีออแกนิค ขวดสีเขียวอ่อน กลิ่นหอม ใช้ได้ทั้งสระ และอาบค่ะ

ที่โรงพยาบาลใช้อาบน้ำให้ลูกเราจอห์นสันแบบโฟมเราเลยซื้อยี่ห้อนี้ค่ะ กดแล้วเป็นโฟมเลย สะดวกดีลูกไม่แพ้ด้วย

ดีนี่ สีเขียว แบบออแกนิคค่ะ ใช้ได้ทั้งสระและอาบ หอมดีนะคะแม่

VIP Member

D-nee สีเขียวสูตรออร์แกนิกคะแม่ใช้ทั้งอาบและสระด้วยกันได้เลย

VIP Member

เดอร์มาพอนจ้า รพ.ก็ใช้ยี่ห้อนี้อาบน้ำให้เด็กจ้า

บ้านนี้ใช้ดีนี่สีฟ้าค่ะ สูตรสำหรับทารกแรกเกิด

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง