แม่ๆมีเลือดล้างหน้าเด็กตอนไหนคะ

ตอนท้องแม่ๆ มีเลือดล้างหน้าเด็กมั้ยคะแล้วมีตอนไหนคะ

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มีค่ะ...เราท้องเดือนมีนาคมแต่เดือนเมษายนมีประจำเดือนกระปิดกระปอย ก็เลยไม่รู้ตัวว่าท้อง พอเดือนพฤษภาเริ่มมีอาการแปลกๆกินอะไรก็อ้วกเลยไปซื้อแบบทดสอบการตั้งครรภ์มาตรวจปรากฎว่าท้องรีบไปปรึกษาหมอสูติเลยค่ะ หมอบอกว่าเป็นเมนส์ล้างหัวเด็ก ตอนนี้จะสี่ขวบแล้วค่ะเป็นเด็กฉลาดอารมณ์ดี น่ารักที่สุด

บ้านนี้มีจ้า​ เดือนมีนา62ปจด​ มาปกติหลังปจด​ ขาดเลิกกินยาคุมปล่อยมาถึงเดือน เม.ย62 วันที่1ปจดยังมาปกติทั่งๆที่ทิ้งยาคุมแต่มาแค่วันที่1วันเดียวก็ไม่มาอีกเลยตอนนั้นตื่นเช้าปวดฉี่ไปเข้าห้องน้ำยุๆเหลือดก็ไหลออกมาตอนฉี่​ พอถึงวันที่8-11เม.ย62ปจด​ มาอีกมาแรงม๊ากกก​ แล้วก็ไม่มาอีกเลยตอนนี้29w1dแล้วจ้า

บ้านนี้ไม่มีค่ะ เคยตรวจตอนแรกแล้วขึ้น2ขีดจางซักพักมีเลือด พอตรวจอีกรอบขึ้นขีดเดียว จนถึงตอนนี้ยังไม่รู้เลยค่ะว่าตอนนั้นแท้งหรือยังไง ปัจจุบันท้องได้5จะ6เดือนแล้วค่ะ ปล.ตอนตรวจรอบแรกตรวจ3รอบค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ประจำเดือนหมดไป6วันแล้วมีคล้ายประจำเดือนมา3วัน ถัดไปถึงกำหนดประจำเดือนมาแต่ไม่มารอถึง19วันเลยตรวจขึ้น2ขีดอีกวันไปฝากครรภ์เลยบอกหมอ หมอบอกเลือดล้างหน้าเด็กจ้า

VIP Member

มีค่ะครบกำหนดที่ ปจด ต้องมา แต่มาแค่กระปริบกระปอย3วัน ปวดท้องน้อย เจ้บหน้าออก แต่ไม่ได้คิดว่าตัวเองท้อง ผ่านไป1เดือนค่อยซื้อที่ตรวจมาตรวจ สองขีดเข้มเบยค่ะ

5y ago

ตอนนี้ตรวจแล้วขึ้น 1ขีด ?

ไม่มีจ้า ส่วนมากคนท้องจะไม่มีเลือดน้า ถ้ามีก็อาจจะเสี่ยงแท้งคุกคาม น้อยคนมากที่จะมีเลือดล้างหน้าเด็ก

5y ago

หาหมอดีกว่าค่ะ

หลังตรวจเจอว่าท้องตอนประจำเดือนขาดอาทิตย์นึง ก็มีเลือดเป็นหยดๆออกมานิดหน่อยค่ะ

มีตอนท้องสองค่ะ ปจด.ขาดไปเดือนนึง เดือนสองมา1วัน แล้วหยุดเลย

6 week ค่ะ ตอนเเรกนึกว่าประจำเดือนมา แต่พอตรวจขึ้น 2 ขีด

5y ago

ไม่เคยมีจ้า

มีสองเดือนแรกค่ะ ไหลเปนน้ำเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง