ขอถามแบบโง่ๆนะคะ

ตอนคลอดเจ็บมากไหม ... 555 กลัวจังค่ะ

25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เเล้วเเต่ความอดทนจ้ะเเม่. เเม่บ้านนี้เริ่มเจ็บท้องตั้งเเต่ตี1เจ็บเบาๆเเรกก็คิดว่าเจ็บเตือนมันจะเจ็บเรื่อยๆถี่ขึ้นๆหนักขึ้นๆถึงตี3ก็ยังคิดว่าเจ็บเตือนอยู่เพราะเจ็บไม่เเรงเจ็บไม่มาก พอถึงตี4เริ่มเจ็บหนักมากขึ้นเราก็เริ่มสงสัยเเล้วว่ามันใช่เจ็บเตือนหรอไม่มีน้ำเดินไม่มีมูกเลือดออกเลยพอรอถึงตี5เริ่มไม่ไหวละเลยบอกเเฟนไปบอกมะป๋าหน่อยว่าเจ็บไม่ไหวเเล้วก็รออดูว่าน้ำจะเดินไหมมันก็ไม่ออกสักทีเลยไปหาหมอช่วง6โมงเช้าหมอก็ตรวจดูหมอบอกปากมดลูกเปิด2เซนต์หมอเขาก็บอกเดี๋ยวจะมาตรวจดูว่าปากมดลูกเปิดกี่เซนต์หมอจะมาดูเป็นระยะๆเราก็ทนเจ็บท้องเเต่เจ็บยังไม่ถี่ช่วง09:00นหมอมาดูอีกปากมดลูกเปิด4เซนต์ ช่วง11:00นหมอมาดูอีกปากมดลูกเปิด7เซ็นต์เริ่มปวดหนักปวดถี่ๆ ช่วง13:10น หมอมาดูอีกทีปากมดลูกเปิด10เซนต์เเล้วหมอก็พาไปห้องคลอด13:18น ก็ได้เจอหน้าลูกสาวเเล้ว เจ็บปวดที่งดงาม

อ่านเพิ่มเติม

ตอนท้องแรกเจ็บท้องแค่ 6ชั่วโมงก็คลอดค่ะ ถามว่าเจ็บใหม เจ็บแบบร้องไห้ไม่ออกค่ะ ยิ่งตอนไกล้คลอดยิ่งเจ็บแบบไม่มีช่วง ให้หยุดพักเลย ปวดมาทีก็เบ่งที อดเบ่งไม่ได้ พอเข้าห้องคลอดหมดแรงค่ะ จนหมอต้องขึ้นเตียงช่วยดันท้อง ขณะนั้นสติ 50/50 ค่ะ ได้ยินแต่เสียงหมอบอกห้ามหลับ ถ้าหลับจะเป็นอันตรายกับน้อง กลั้นใจเบ่งเต็มที่เลยค่ะ จนน้องหัวโผ่ออกมา แต่ผ่านมาได้ก็โล่งค่ะท้องนี้ตัดสินใจผ่า ยังไงก็ขอให้คุณแม่คลอดง่ายๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

เจ็บมากตอนใกล้คลอดค่ะ ตอนปากมดลูกเริ่มเปิด แต่จะมีอาการปวดตอนมีมูกหรือน้ำเดินคะ แล้วแต่คน จะมือบวมเท้าบวมในวันที่จะคลออด เปิดเร็วก็เจ็บไม่นาน เปิดช้าก็ทรมานนานหน่อนค่ะ พอเกิดแล้วโล้งเลย เราร้องไห้แบบไม่ไหวกะวนกะวาย แต่ร้องไห้แบบไม่มีน้ำตามันไม่ไหล55555 ทรมานสุดๆ เดียวบีบๆ พอเห็นหน้าลูกแล้วหายปวดเลยค่ะแม่ สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

555บ้านนี้ยิ่งร้องลั่นห้องคลอดจนได้ยินไปถึงข้างนอกรองแบบว่าดังมาก

ไม่โง่หรอกค่าคำถามแบบนี้ ไม่ต้องคิดมากนะคะ เราคลอดเอง อยากบอกว่าตอนคลอดแทบไม่เจ็บค่ะ เพราะชาไปหมดช่วงล่าง (ไม่ได้บล๊อคหลังหรือฉีดยาอะไรเลยค่ะ แต่ชามาจากการมีลมเบ่ง) จะบอกว่าที่เจ็บมากคือตอนเจ็บท้องคลอดค่ะ ตอนที่ไกล้ๆจะคลอดแล้วเจ็บถี่มากกกกก สู้ๆนะคะคุณแม่ ขอให้ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งน้องค่ะ

5y ago

อยากบอกว่าตอนคลอดเบ่งง่ายมาก 3-4 ที พรวดออกมาเลย 555555

ตอนคลอดไม่เจ็บหรอกจ้า จะเจ็บแค่ตอนปวดท้องคลอดเท่านั้นเอง ตอนกรีดก็ไม่รู้สึกเจ็บ เพราะว่าเราปวดท้องมาก มากถึงมากที่สุด จนเราไม่รู้สึกว่าเจ็บจากการโดนกรีด ตอนเย็บก็ฉีดยาชาจ้า ส่วนตัวบ้านนี้ปวดท้องคลอดแค่8ชั่วโมงจ้า ไปรพ.ตอนเที่ยงคืน ปากมดลูกเปิด4เซน คลอดธรรมชาติ37+6 เวลา08:33น.จ้า

อ่านเพิ่มเติม

ของเราผ่าคลอดแบบบ็อกหลัง ไม่เจ็บอย่างที่คิด คุณแม่อย่ากลัวอย่ากังวนเลยต้องดีใจจะได้เห็นหน้าลูกแล้ว

เจ็บค่ะ แต่เราบอกระดับความเจ็บไม่ได้ เพราะความอดทนแต่ละคนไม่เท่ากันค่ะ แต่ก็ไม่น่ากลัวนะคะ

ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ ถึงเวลาจริงๆเจ็บสุดๆตอนน้องจะคลอดกับตอนเย็บแผล ปวดแผลคืนแรก

ปวดท้องมากคะ แต่อดทนได้ ลูกชายคนแรกคลอดยากสุดๆๆ สู้ๆๆนะคะไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

ผ่าคลอด ฉีดยาสลบค้ะ ตอนผ่าใม่รุสึก แต่หลังผ่ายาแก้ปวดกี่เข็มก้อเอาใม่อยู่ เจบมากก

5y ago

วันแรกหลังผ่าใม่ค่อยเท่าใรค่ะแม่ แต่วันสองบอกเรยทรมานมาก อันนี้ใม่โกหกค้ะแม่ อาทิตนึงก้อพอทำอะใรใด้แร้วจ้า แต่ล้ะคนฝืนตัวใม่เหมือนกัน

คำถามที่เกี่ยวข้อง