เเม่บ้านไหน ทานตัวนี้บางค่ะ

ช่วยบอกต่อด่วยนะค่ะ

เเม่บ้านไหน ทานตัวนี้บางค่ะ
79 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทานอยู่ค่ะ เริ่มทานตั้งแต่ รู้ว่าตัวเองท้องเลยค่ะ ตอนนี้ท้อง5เดือนแล้ว ไม่มีอาการแพ้ ไม่อ่อนเพลีย เราทำงานประจำไม่ง่วงนอนระหว่างวันด้วยค่ะ แนะนำแม่ซื้อๆ ซื้อเป็นเซตนะคะ คุ้มกว่า เราซื้อ เซต 6 กระป๋อง 2,850 บาท ถ้าจำไม่ผิดนะคะ

เรากินอยู่จ้า 6 กระปุกแล้วจ้า ตอนนี้ใกล้จะคลอดแล้ว เราว่าดีนะ เราแทบจะไม่เป็นตะคริวเลย เป็นน้อยมาก เป็นยุแค่ 4-5 ครั้งเอง ตั้งแต่ท้องมา ช่วงหลังๆ เราชงผสมกับแอนมัม กินง่ายไปอิก

3y ago

จะเปงผงแค่ช่วงแรก กดน้ำร้อนผสมเข้าด้วยกัน คนให้ละลาย ทานอร่อยเลยคะ

กินอยู่ค่ะกินตั้งแต่ท้องแรกๆจนตอนนี้9เดือนแล้วพึ่งกินหมดไปครึ่งถุงเอง55. มันกินยากค่ะเลยไม่ค่อยอยากกินแต่ก็พยายามกินเลยๆเพราะนางช่วยบำรุงเลือดและบำรุงครรภ์

ทานยุค่ะ ยิ่งแม่เป็นเบาหวานด้วย รู้สึกทานแล้วคุมน้ำตาลได้ดีด้วยค่ะ ไปตรวจทุกรอบน้ำตาลก้ปกติทุกรอบ ส่วนตัวคิดว่าทานง่ายนะคะ ถ้าคนที่ทานยากชงผสมกับนมทานได้ค่ะ

พึ่งซื้อมาทานได้3-4วัน คิดว่าดีมีประโยชน์นะคะ โดยส่วนตัวไม่ค่อยชอบกลิ่นตอนทานเท่าไหร่ ผสมอย่างอื่นแล้วก็ยังเหมือนเดิม แต่ยังไงก็อดทนทานค่ะ เพื่อเจ้าตัวเล็ก 🥰

3y ago

บ้านนี้ก็ทนกลิ่นไม่ได้ เลยหยุดทานไปพักใหญ่ ตอนนี้น้ำตาลเกินกลับมาทานกับน้ำใบเตยที่ต้มเอง พอกลบกลิ่นได้อยู่นะคะ ส่วนตัวทานได้ง่ายขึ้นค่ะ

VIP Member

ทานค่ะ เค้าให้ทานก่อนอาหารเช้ากับเย็น ...เราทานแค่วันละมื้อเอง ไม่เช้าก็เย็น555 ไม่รู้สึกอะไรเลย ไว้ดูผลตอนคลอดแล้วกันค่ะ แต่ดูแล้วมีประโยชน์นะคพ

ดีมากเลยตัวนี้ เรากินตั้งแต่เริ่มท้อง เหมาะสำหรับแม่ที่เป็นเบาหวานด้วย เราน.น.ร้อยกว่า ตรวจกี่ครั้งก็ไม่เจอ หมอยังแปลกใจ ลูกสมบูรณ์ดี สรุปดีมาก

3y ago

ไม่มีเลยจ้า ดีจริงๆ

ทานยุค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าทานยาก ชงกับนมหรือน้ำเต้าหู้ได้ยุค่ะ ดียุค่ะ กินแล้วหลับสบายค่ะ ชอบค่ะ ถ่ายง่าย โอเคยุค่ะคุณแม่ น้ำหนักลูกก้ดีค่ะ

กินอยู่ค่ะ กระป๋องที่ 3 แล้ว ชงน้ำร้อน กินได้เลยค่ะ สรรพคุณเยอะดีค่ะ โดยเฉพาะเรื่องน้ำตาล และเรื่องถ่าย อันนี้อาจจะแล้วแต่บุคคลนะคะ

ทานจ้า แต่ก็เเพ๊งเเพง กระป๋องละ1000 ได้นิดเดียวเองอ่ะ เเล้วก็ไม่อร่อยเลยคือตอนชงมันเป็นผงๆเล็กๆกินไม่ลงเลยไม่กิน เลยกินนมผงแทน