เวียนหัว

ช่วงนี้ เวียนหัวบ่อยมากเลยคะไม่มีแรง อันตรายไหมคะ

65 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะ ของเรา9วีคแล้ว อาการเวียนหัวเริ่มดีจึ้นบ้างแล้วค่ะแต่ยังเป็นอยู่ เมื่อก่อนเป็นทั้งวัน ยิ่งช่วงเช้าอาการเวียนหัวจะหนัก ตอนนี้ช่วงเช้าไม่เป็นแล้วหรือมีก็ไม่มากนัก เราใช้วิธีปรับเวลานอนให้มากขึ้นค่ะ ก็ดีขึ้น ของเรามีอาการที่ร่วมอีกอย่างคืออาหารไม่ค่อยย่อย ตอนนี้นานๆจะทีอาการ ตอนเราไปฝากครรภ์แจ้งอาการเหล่านี้ให้คุณหมอทราบค่ะ คุณหทอบอกเป็นอาการแพ้ปกติ รอซักพักจะค่อยๆหาย ให้เราพักผ่อนเยอะขึ้น เวลาทำอะไรให้ทำช้าลงนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

9วีค ค่ะ หน้ามืดเวียนหัว คลื่นไส้อาเจียนเลื่ออาหารกลืนอาหารไม่ลง กินไรก้ออ้วกออกหมดเหม็นอาหารทุกอย่างแม้กระทั่งน้ำปล่าวก้อกินไม่ได้ ยาแก้แพ้แก้คลื่นไส้ก้อเอาไม่อยู่ค่ะ ท้อง4แล้วค่ะ เป็นอาการแบบนี้ทั้งวันทั้งคืนไม่ได้นอนเลยค่ะ หมอให้นอนดูอาการ3คืนกลับบ้านมาก้อเป็นเหมือนเดิมค่ะ มีโรคปรจำตัวด้วยค่ะ ไทรอยด์เป็นพิษ อยากเอาเด็กออกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แม่ๆฉีดยาบาดทะยักกันตอนกี่วีคคะ. คือเราไปฉีดตอน9วีคกว่าเพราะโดนหมากัดเลยต้องฉีดก่อนแต่ไม่ได้ฉีดคลีนิคที่ฝากครรภ์ แต่หมอที่คลีนิคเราไปฉีดเค้าก้ให้ใบนัดมา16เมษา แต่ที่คลีนิคที่เราฝากครรภ์มาบอกให้ไปตามนัด1พฤษภา เราควรแจ้งที่คลีนิคฝากครรภ์ หรือต้องทำอย่างไร. ขอความเห็นหน่อยค่ะ. นอนคิดทุกคืนว่าต้องทำอย่างไร. เครียดมาก

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ของแม่บ้านนี้ 9w หน่อยๆ อ้วกตอนเย็นค่ะ พอสัก 5 โมงเย็นเริ่มมีอาการ วิ่งเข้าห้องน้ำอย่างไว เวียนหัวเก่งงด้วยค่ะ หิวแต่เบื่ออาหารต้องฝืนเคี้ยว สามีชอบแซวว่า เช้ามาสดใส เย็นมาเหี่ยวเหมือนผัก 😂 แต่ต้องยอมค่ะ คุณหมอบอกว่าเป็นอาการของเค้า ให้คิดว่าลูกแข็งแรงมากเลยแพ้หนัก

3y ago

สู้ๆนะแม่ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป~~~ ✌✌✌😆

ของบ้านนี้ 9 w คะ ท้องแรกคะเหม็นกับข้าวที่มีเนื้อสัตว์คะทำกับข้าวไม่ได้เหม็นไปหมดเลยคะมีอาการแพ้หนัก ช่วง 14:00 น. (ขอโทษนะคะ)ช่วงเวลานี้น้ำลายจะเฝื่อนๆมาก พอทานอะไรเข้าไป สักพักก็จะอ้วกออกมาหมด เคยอ้วกแบบว่า เพลียสุดหมอให้นอนโรงพยาบาล ใครเป็นบ้างไหมคะ

3y ago

เป็นเหมือนกันเลย กินเนื้อสัตว์ไม่ได้อ้วก

ตอนนี้2เดือนค่ะ ตื่นมาแล้วไม่ค่อยสดชื่นเลย หน้ามืด กะเวียนหัวบ้างบางเช้า มื้อเช้าจะเบื่ออาหารมากๆกินได้น้อยมาก เนื้อสัตว์กับผักกลิ่นแรงกินไม่ได้เลยค่ะ พะอืดพะอมแต่ไม่อ้วก ยังดีที่ผลไม้ยังกินได้ ต้องรอถึงช่วงหลัง3โมง กะมื้อเย็นถึงจะกินข้าวได้

3y ago

เหมือนเลยคะทุกเช้าจะไม่ค่อยสดชื่น จากอาหารที่ชอบก็พะอืดพะอม

อาการเดียวกันเลยค่ะ เวียนหัวมากๆ เหมือนจะอ้วกแต่ไม่อ้วก กินข้าวได้นิดเดียวก็แน่นท้องมากๆ ไม่มีแรง ปวดหลัง อยากนอนแต่ไม่สบายท้องและเวียนหัวก็เลยนอนไม่ได้เลย กว่าจะผ่านวันผ่านคืนไปได้นี่ต้องทำใจเลยค่ะ

3y ago

เหมือนกันเลยคะท้องแรก ทรมานมาก คนโตๆๆมักบอก ตอนท้องไม่เห็นเป็นเลย เห้อ

บ้านนี้เริ่มเวียนหัวตั้งแต่2-3Weekแรกจนตอนนี้9Week ยังไม่หายเลยค่ะ เพลียมาก เบื่ออาหาร ตื่นมาก็เวียนหัวอยากอวกตลอดเวลาเลยค่ะ กินไรก็ไม่ค่อยได้ (ถ้าจะกินยาแก้แพ้จะเป็นไรไหมค่ะ)

3y ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ กินข้าวไม่ได้เรย พอกินก้ออ้วกออกหมด ทรมานถ้าไม่มียาแก้แพ้ช่วย

นอยพักผ่อนเยอะๆนะคะกลางวันก็หาเวลานอนสักชม.2ชม.คะแม่ ระวังไปไหนมาไหนอย่าโดนแดดมากจะเป็นลมหน้ามืดได้ เราเคยเป็นค่ะเป็นลมสลบอยู่กลางสะพานลอยเลยค่ะจากนั้นไม่ออกไปไหนเลยจน6-7เดือนค่ะแม่

อาการของแม่บ้านนี้ แรกๆง่วงนอนมาก จะอ็วกแต่ไม่อ็วก (ทรมาน) กินอะไรไม่ค่อยได้ เบื่อข้าว น้ำก้อกินไม่ค่อยได้ ไม่เวียนหัว. บางวันก้อดีบางวันก้อไม่ดี ..สู้ๆคะ เพื่อลูกน้อย

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

คุณแม่บ้านนี้ แพ้ท้องอยู่ตลอดเวลา ตั้งแต่2wตอนนี้9wแล้วยังเปนอยู่ค่ะ จะอ้วกแต่ก็ไม่อ้วก เวียนหัวอ่อนเพลียอยู่ตลอดเวลา เบื่ออาหารไม่ค่อยอยากกินอะไร ขนาดน้ำเปล่ายังขมเลยค่ะ 🤢🤢🤢 แถมยังเจ็บท้องอยู่บ่อยๆด้วย เคยมีภาวะแท้งคุกคามตอน 6 Week หมอให้นอนพักแล้วตอนนี้ไม่มีเลือดออกแล้วค่ะแต่เจ็บยังเจ็บท้องอยู่

คำถามที่เกี่ยวข้อง