17 ตอบกลับ

ปจด.มาล่าสุด21สิงหาเหมือนกันค่ะ ตรวจรู้ว่าท้อง28กันยา ไปซาวด์ตอน6wเจอตัวน้องแล้วค่ะ แม่บ้านนี้ตั้งครรภ์แฝด แม่อย่าเครียดไปเลยค่ะ อายุครรภ์อาจจะยังอ่อนอยู่ก็ได้ค่ะ หรือไข่อาจจะตกช้าก็ได้ค่ะแม่

ของเราไข่น่าจะตกช้าค่ะเพราะรอบเดือนมาที่ก็40กว่าวันกว่าปจด.จะมาขอบคุณนะที่ให้กำลังใจ

ของเราปจด.ล่าสุด 22 สิงหาค่ะ ไปหาหมอซาวหน้าท้องตอนวันที่ 30 กันยา ไม่เห็นอะไรเลยค่ะแม้แต่ถุงตั้งครรภ์ แต่ตรวจเลือด HCG อยู่ประมาณ 1400 หมอนัดอีกทีวันที่ 21 ตุลาค่ะ ลุ้นมากๆ จับมือ เป็นกำลังใจให้นะคะแม่

ลุ้นไปพร้อมๆกันนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ไม่ต้องเครียดนะคะ ของเราก็ยังไม่เจอค่ะ เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ หมอคำนวณจากถุงตั้งครรภ์ประมาณ6สัปดาห์ นัดอีกทีสิ้นเดือนเลยของเรา ตอนนี้อาการแพ้มาเต็มค่ะ ปจด.ครั้งล่าสุดของเรา 20 ส.ค ค่ะ

ปจด.ล่าสุดของเรา21ส.คน่าจะไร้ๆกันค่ะแต่ตอนรู้ว่าคนเองท้องก็มีอาการเหม็นคัตเต้าแต่พอผ่านไป4-5วันก็เริ่มไม่คัตเต้าแล้วแต่ยังมีอาการเหม็นอยุ่ค่ะ

บ้านนี้ประจำเดือนครั้งล่าสุดวันที่8สิงหา ไปอัลตร้าซาวด์ตอน6วีค ไม่เจอตัวน้องเลย เจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ คุณหมอเลยนัดใหม่ ได้9วีค อัลตร้าซาวด์ทางหน้าท้องเจอน้องค่ะ

ขอบคุณมากนะค่ะเดียวมาอัพเดทใหม่ค่ะ

เราปจด.ล่าสุด18สค.ตรวจเจอ2ขีด3ตค.เหมือนกันค่ะ ยังไม่เจอตัวเด็กเหมือนกันเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ ซาวน์3รอบแล้วค่ะ หมอนัดอีกวันที่3พย. เอาใจช่วยขอให้เจอนะคะ แม่ลุ้นมากค่ะ

ดีใจด้วยนะคะขอให้น้องโตไวๆนะคะส่วนของเราน้องตัวเล็กมากคุณหมอเลยนัด2พย.ว่าน้องจะโตขึ้นหรือเปล่า

เราซาวด์ตอน 6 วีค 1 วัน เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ ไปซาวด์อีกครั้งตอน 8 วีค 1 วัน ถึงเจอตัวและพบการเต้นของหัวใจค่ะ หมอบอกน้องตัวเล็กมากๆค่ะแทบมองไม่เห็นเลย

ใช่ค่ะเดียวเราก็เจอน้องขอบคุณมากนะค่ะ

เราก็เหมือนตัวเองเลย รอบเดือน 50วันขึ้นตลอด ไปซาวมาเจอน้อง 6 w แต่ไม่เจอเสียงหัวใจ อาจจะตัวเล็กเกินไป คุณแม่รอก่อนนะคะ อย่ากังวล

ขอบคุณมากค่ะเรามีกำลังใจขึ้นเยอะเลยค่ะ

แล้วแต่เครื่องมือ และประสบการณ์ของแพทย์ส่วนใหญ่ จะเห็น8-10สป. แล้วก็ฟังเสียงหัวใจชัดขึ้น แค่มีเสียงหัวใจคือน้องมีชีวิตแล้วค่ะ

ไปซาวล่าสุดตอน8สัปดาค่ะเห็นเป็นเม็ดเล็กๆหมอนัดอีกที่2พย.ค่ะ

รอบเดือนล่าสุด14สิงหา คุณหมอบอก8วีค แต่เมื่อวันที่11ยังไม่เจอหัวใจน้องเลย หมอนัดอีก2อาทิตย์แม่แอบกังวลมากค่ะ

เช่นกันนะคะ☺️

ปจด.มาล่าสุด18สิงหา เพิ่งตรวจเจอเหมือนกันค่ะ คุณหมอนัดไปวันที่27 เพราะไปซาวด์ล่าสุดยังไม่มั่นใจค่ะ

เราเป็นกำลังใจให้นะค่ะให้คุณแม่เจอน้องไวๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง