จับได้ว่าสามีไปซื้อกินตอนนี้ท้องได้9เดือน ขับรถตามไปเจอที่โรงแรม ทำมาแล้วมากกว่า2-3ครั้งตอนเราท้อง จะทำยังไงดีคะ

จะเลิกหรือยอมปิดหูปิดตาเพราะตอนนี้อยู่บ้านแฟนกลางเดือนลูกจะคลอดเขารับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้ จับได้เขาบอกว่าเราท้องไม่อยากมีอะไรกับเราเลยต้องไปซื้อกิน เรารับไม่ได้ตอนนี้เครียดมากทำไมเขาทำกับเราได้เราต้องทำยังไงดีคะ มันรุสึกขยะแขยงไปหมด เราอดนึกภาพที่เขามีอะไรกับคนไม่ได้เลยมันวนอยู่ในหัว

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ก็เป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากอยู่นะคะแม่ ถ้าเขาเลิกพฤติกรรมนี้ได้ ก็อยากให้ไปต่อนึกถึงลูกให้มากๆ ค่ะ แต่ถ้ามันเป็นสันดานของการนอกใจ ก็ไม่ควรเก็บเขาไว้ในชีวิต เลิกได้เลิกค่ะ แต่เขาต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของลูกในฐานะพ่อตลอดไปด้วยนะคะ สู้ๆ นะคะแม่ ขอส่งกำลังใจ ตั้งสติคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ ไม่มีใครรู้เรื่องทุกอย่างดีเท่าตัวเราค่ะ คนอื่นช่วยได้แค่แนะนำ ให้ทางเลือก ตัวเราคือผู้ที่จะตัดสินใจได้ดีที่สุด ขอให้แม่มีทางออกที่ดีนะคะ โชคดีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

การที่คุณแม่เสียสละอุ้มท้องลูกของเขาตั้ง9เดือน เขายังไม่สงสารหรือเห็นคุณค่าไม่นึกถึงจิตรใจเราเลย ขนาดคุณแม่ท้องอยู่เขายังทำแบบนี้ได้ กลับกันถ้าเป็นเขาอุ้มท้องเราซื้อกินเขาก็คงรับไม่ได้เหมือนกันแหละค่ะ จะมาบอกว่าเป็นเรื่องปกติส่วนตัวมองว่าไม่ปกตินะคะ ใครรับได้ก็รับไปส่วนตัวคุณแม่ถ้ารับไม่ได้ก็ให้อดทนรอคลอดจนคุณแม่แข็งแรงแล้วค่อยคิดทบทวนดูนะคะไม่ไหวก็ถอยค่ะ ผู้ชายแบบนี้ไม่ควรคบต่อไปค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่✌️❤️

อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีใครทำใจได้เเน่ๆค่ะ เพราะไม่ใช่เรื่องปกติ ถ้าเคยมี1 ,2-3 จะต่อมาเรื่อยๆ ต่อให้เราคลอดเเล้วความไว้ใจมันไม่เหมือนเดิมเเล้วค่ะ เขาต้องรู้จัดการกำความรู้สึกตัวเอง เช่น ช่วยตัวเอง ไม่ใช่ไปซื้อกิน เเต่เราก็ขอให้เเม่พยายามเข็มแข็ง อย่าเครียดเพื่อลูกก่อนน้ะค่ะ หลังคลอด นั่งคุยกัน ว่าจะเอายังไงเพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน สำหรับครอบครัว สู้ๆค่ะเเม่

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

คิดบวก>ซื้อกิน กินแล้วจบ ดีกว่านอกใจไปมีบ้าน2 คิดแบบหลายๆคอมเม้นในนี้>เลิก แต่อย่าลืมภาระและพันธะที่จะตามมาด้วยนะคะ ลองเปิดใจคุยกันดูค่ะ ยังไงเค้าก็ยังรับผิดชอบทุกอย่างนะคะ ถ้าเลิกไปแล้วอยู่ได้สบายๆ ก็เลิกค่ะ แต่ถ้าเลิกแล้วต้องดูแลตัวเองก็คิดดีๆค่ะ ความเห็นในนี้เค้าเม้นแล้วก็จบค่ะ แต่คนที่ต้องใช้ชีวิตต่อคือตัวแม่เองค่ะ คิดเยอะๆ ใจเย็นๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราว่าซื้อกินดีกว่าเค้าแอบมีชู้หรือคบซ้อนนะคะ และสำหรับเราไม่แปลกเนอะเมียท้องตั้ง9เดือนไหนจะหลังคลอดอีก พักเป็นปี จะให้เค้าอดเป็นปีสำหรับผู้ชายบางคนมันไม่ได้ เปิดใจให้กว้างโลกมันเปิดกว้างมากแล้ว ถ้าจะเลิกกับพ่อของลูกเพราะเค้าไปซื้อกินคิดดีๆนะคะ ชีวิตครอบครัวมันตัดสินจากแค่นั้นไม่ได้ หลังคลอดก็ค่อยๆปรับกันไป

อ่านเพิ่มเติม

ส่วนตัวถือว่าไม่ปกติค่ะ และรับไม่ได้กับความเห็นแก่ตัวในขณะที่เราอุ้มท้องลูกเขาอยู่อย่าใช้ข้ออ้างเพียงแค่ว่าเมียท้องเลยไปซื้อกินหาความสุขใส่ตัวข้างนอกบ้าน และไม่เชื่อคะว่าถ้าเคยได้กินของข้างนอกแล้วจะไม่กลับไปกินต่ออีกหลังคลอดหรือยันลูกโตรับประกันไม่ได้หรอกค่ะ เชื่อใจไม่ได้ด้วย

ตัดสินใจเดินออกมาเลยค่ะ เขาไม่คิดสงสารเรากับลูกแม้แต่นิดเลย ตอนมีอะไรกับคนอื่นไม่นึกถึงเรากับลูกทำได้ลงคอ ถอยออกมากับไปอยู่บ้านเราพ่อแม่เรา ยังดีกว่าอยู่ให้เราเสียใจ เพื่อวันข้างหน้าเขาเอาเชื้อโรคมาติดเราจะแย่ไปใหญ่ อนคตเราอาจเจอคนที่ดีกว่านี้น่ะค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ คุนแม่

ของเราไม่ซื้อกิน แต่อยู่ๆไปอาลัยอาวรณ์เมียเก่า อ้างว่า ให้เมียเก่าทำหน้าที่แม่ ให้คุยกะลูกบ้าง ทั้งที่เลิกกันไป 2 ปีล่ะ แต่เมียเก่าคือเค้าไม่อยากยุ่งแล้ว เพราะต่างคนต่างมีครอบครัวใหม่แล้ว มีแต่คนของเรานี่ล่ะ (เราท้องคลอดเดือนนี้)

เราเลิกค่ะ ขนาดท้องเขายังไม่เห็นใจเราไปแอบซื้อกินถ้ารักลูกรักครอบครัวจริงๆเขาจะไม่ทำแบบนี้และนี้ไม่ใช่ครั้งแรกค่ะ 2-3ครั้ง ก็จะมีครั้งที่4-5-6เรื่อยๆ ตัดให้ขาดก่อนที่ลูกจะออกมาเพราะหลังจากนั้นแม่จะตัดยากมากค่ะ

2y ago

เรื่องเกิดขึ้นแล้วอย่าเครียดมากค่ะ เดี๋ยวจะส่งผลกระทบถึงลูก รอคลอดก่อน ค่อนคิดว่าจะทำยังไงดี สู้ๆนะ อีกอย่างเรื่องแบบนี้ไม่ควรเป็นเรื่องธรรมดาเป็นเรา ก็รับไม่ได้ อดทนเพื่อลูกเท่านั้นค่ะ คลอดลูกแล้วค่อยคิดบัญชี..!!!

ใจเย็นๆ ค่ะแม่ เขาแค่ซื้อกิน ไม่ได้ไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย ขอแค่เขาป้องกันก็พอค่ะ ทำใจให้สบาย คิดถึงลูกเยอะๆ ค่ะ ปิดหูสักข้าง ปิดตาสักข้าง แล้วชีวิตจะมีความสุขขึ้นค่ะ 😁

2y ago

จำเป็นต้องปิดหูปิดตากับเรื่องแบบนี้เพื่อให้ตัวเองมีความสุข มันมีความสุขได้จริงๆหรอคะแม่ บ้านนี้คิดไม่ออกเลยจะมีความสุขยังไง ภาพนั้นวนเวียนในหัว

คำถามที่เกี่ยวข้อง