จะ20วีค

จะ20วีคแล้วไม่ค่อยรู้สึดว่าน้องจะถีบจัดิ้นเลยเป็นส่วน้อยมากที่น้องจะกะตุ๊กให้รู้สึก แบบนี้ต้องทำไงค่ะ (ท้องแรก)

32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

21w บ้านนี้ลูกชายคึกมาก​ กุกกัก​ ตึกตัก​ เกินคำว่าตอดไปเยอะเลย​ กุกกักทั้งวัน​ ยิ่งช่วงแม่อิ่มๆนะ​เหมือนโดนเตะขาคู่เลย​สะเทือนไปหมด​ ถ้านั่งนิ่งๆ​เงียบๆจะดีดมาก​ เราต้องคอยลูบ​ คอยส่งเสียง​ แล้วเค้าจะสงบขึ้น​ เพราะมันรู้สึกเจ็บๆ​นิดหน่อยเวลาลูกดิ้น​ เราท้องบางมั้งคะ​ เลยรู้สึกชัดมาก​

ท้องคุณแม่หนาบางไม่เท่ากันค่ะ อาจจะไม่ค่อยรู้สึกว่าลูกดิ้น รออายุครรภ์มากกว่านี้ จะรู้สึดเองค่ะ. เมื่อรับรู้ว่าลูกดิ้นได้ชัดเจนแล้ว อย่าลืมนับลูกดิ้นด้วยนะค่ะ

คุณแม่อาจจะหน้าท้องหนาก้ได้คะ ลูกจะดิ้นสม่ำเสมอช่วงอายุครรภ์28สัปดาห์เนาะ ถ้าตอนไปหาหมอ หมอบอกว่าปกติก้ไม่น่าจะมีอะไร หรือถ้าคุณแม่ไม่มั่นใจลองปรึกษาหมอดูคะ

เรา23 w ยังรู้สึกน้องต๊อดๆยังไม่ถึงกับดิ้นเก่ง ต๊อดทีไรเรารู้สึกเสียวๆทุกครั้ง5555. แต่ก็มีความสุขอรกอย่างหนึ่ง. อีกไม่นานคงจะเป็นสวนสนุกแล้ว เต้นระบำในท้อง🤣🤣🤣

เรารู้สึกตอนประมาณ 22W ค่ะท้องแรกเหมือนกันตอนแรกไม่แน่ใจเพราะดิ้นน้อยมากพอผ่านไปตอน 23W ดิ้นดีดิ้นเก่งมากค่ะอย่ากังวลนะค่ะท้องแรกท้องหนาความรู้สึกช้าหน่อยค่ะ

5y ago

ขอบคุณนะจ๊ะ

ของเราก็ไม่ค่อยรู้สึกค่ะ แต่ตอนอัลตราซาวด์ดิ้นเก่งมาก อยู่ไม่นิ่งเลย วัดขนาดก็ไม่ได้น้องอยู่ไม่นิ่ง แต่เราไม่รู้สึกเลยนะว่าดิ้นอยู่

เป็นปกติจ้า 20วีคคุณหมอบอกว่าน้องจะแค่ตอดนะคะ ถ้าดิ้นจริงจังสม่ำเสมอก็28วีค สำหรับ20วีคคุณหมอบอกว่าแค่น้องตอดๆทุกวันก็โอเคแล้วค่ะแม่

บ้านนี้รุ้สึกเหมือนตอดค่ะพึ้งรุ้สึกชัดๆ ตอน 21+2 w ท้องแรกเหมือนกันค่ะ 😊 บางทีน้องอาจจะดิ้นแต่ว่าพนังท้องเราหนาบางไม่เท่ากัน

VIP Member

แม่บ้านนี้น้องตอดๆตอด 16 วีค กินน้ำเย็นกระตุ้นน้องจะตอบสนองดีมาก เปิดเพลงรึพูดคุยกับน้องบ่อยๆ ตอนนี้ 21 วีคค่ะ

VIP Member

แม่ลองเปิดเพลงหรือเอาไฟฉายส่องดูก็ได้นะคะ เราทำตอน 17 weed จนตอนนี้24 weed น้องดิ้นและเคลื่อนตัวดีมากๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง