20w3ยังไม่รู้เพศ

คือไปซาวมาวันนี้หมอบอกแค่ว่าน้องเจริญเติบโตตามอายุครรภ์แค่นั่น อยากสอบถามว่า20wยังไม่รู้เพศเหรอค่ะ แล้วภาพซาวที่ได้มาแม่ก็มองไม่ออกว่าส่วนไหนเป็นส่วนไหน แม่ๆรู้เพศตอนกี่วิกคะ

20w3ยังไม่รู้เพศ
23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ส่วนนี้น่าจะเป็นขนาดคอบศรีษะน้องนะคะ แม่ไม่ถามเพศน้องกับหมอหรือคะ20วีคก็เห็นเพศแล้วนะถ้าน้องไม่หนีบไว้บ้านนี้หมอจะแจ้งทุกครั้งที่ไปหาหมอทุกเดือนว่าเดือนหน้าทำอะไรบ้างแล้วแม่ก็เตรียมถามหมอทุกครั้งคะ😁บ้านนี้ได้23วีคซาวดูเพศน้องเมื่อ20วีคก็เห็นเลย ฝากที่รพ.เอกชนได้ซาวทุกเดือนที่หมอนัดคะและถามหมอเกี่ยวกับน้องทุกอย่างคะเช่นช่วงคอตันใหญ่ตันไหม ตัวเล็กหรือตามเกณไหม สุขภาพแข็งแรงไหมน้องเพศอะไรแต่หมอเอกชนเค้าจะบอกละเอียดคะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

นัดครั้งหน้าถามหมอเลยคะว่าถ่ายตอนซาวน้องตรงจอได้ไหม จะได้มีวิดิโอน้องไว้ดูคะ

ส่วนใหญ่ 19-20 wk จะทราบเพศได้แล้วค่ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับท่าทางของน้องด้วยค่ะ ผช ก้อชัดหน่อยค่ะ คุณหมออาจจะไม่อยากฟันธง แต่ภาพที่คุณแม่โพสน่าจะเป็นแค่ส่วนศีรษะน้องนะคะ คุณหมอจะวัดขนาดศรีษะค่ะ มุมภาพจากด้านบน ส่วนเพศน่าจะเป็นภาพอีกมุมค่ะ ที่เป็นมุมขาสองข้างคุณหมอได้ปริ้นให้มั้ยคะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

คุณหมอนัดอีกทีเมื่อไร ลองเตรียมคำถามไว้เลยค่ะ เราจะได้คลายสงสัยด้วยค่ะ คุณหมอคงดูแค่ความแข็งแรง ปกติตามเกณฑ์ เลยอาจจะไม่ได้บอกอะไรเป็นพิเศษค่ะ

เราก็20วีค หมอไม่บอก พอถามบอกว่า ดูแค่ความผิดปกติน้องแข็งแรงแค่นั้นเองเลยถามพยาบาลเขาบอกว่าถ้าอยากรู้เพศส่วนมากหมอไม่ค่อยบอกเราต้องไปที่คลินิกแม่ๆบ้านไหนมีคลินิกน่าสนใจบ้างคะขอราคาไม่แรงมากค่ะ

ของเราหมอแอบเห็นจุ้จู๋ค่ะ​ ตอน14วีค​ แต่หมอบอกว่ายังไม่ชัวร์​จนกว่าจะตรวจดาวน์ตอนเข้า18วีค​ หรือซาวน์ช่วง5เดือน​อีกทีค่ะ​ คิดว่าหมอคงยังไม่ชัวร์​ค่ะแม่​ จึงยังไม่บอกค่ะ​ ไม่ต้องกังวลนะคะ😊

ของเราฝากครรภ์ที่คลินิคค่ะ รู้เพศน้องตั้งแต่ 17 week เลยค่ะ คุณหมอนัดเดือนละครั้งแต่ละครั้งที่ไปจะซาวให้ทุกรอบค่ะ รอบละ 5 นาที คุณหมออธิบายละเอียดเลยค่ะว่าส่วนไหนเป็นส่วนไหน

บ้านนี้16wก็ทราบเพศแล้วค่ะ ภาพซาวด์ได้มา4ภาพค่ะ มือ เท้า หัว แล้วก็ภาพที่ก้นค่ะ น้องเป็นผู้ชายค่ะ ฝากคลินิกค่ะ แม่ก็ท้องแรกค่ะถามทุกอย่าง คุณหมอก็ตอบทุกคำถามค่ะ

Post reply image

บ้านนี้​รู้เพศตอน​ 19W4D ค่ะ​ แต่ก่อนหน้านี้ป้าหมอก็มีเดาเพศมาให้​ พอถึงตอนซาวตรงตามที่ป้าหมอเดาเลยค่ะ

เหมือนกันค่ะ ฝากที่ รพ รัฐ แถมไม่ได้ซาวด์เลย บอกแค่เจริญเติบโตตามอายุครรภ์ #ตอนนี้ย้ายมาฝาดคลีนิคแล้วค่ะ

บางคนก้ไม่เห้นเลยยันคลอดค่ะเพราะบางทีน้องไม่ยอมไห้ดุ บ้านนี้ก้20wไม่เห้นเพศเหมือนกันค่ะ

2y ago

บ้านนี้ลุ้นมากว่าจะได้รู้เพศน้องวันนี้

บ้านนี้รู้เพศตอนน้อง15w2dค่ะคุณหมอบอกได้ลูกชาย แต่เห็นเพศน้องชัดๆตอน19w6dค่ะ

Post reply image