ท้อ

คือเเฟนเรามีลูกติดหนึ่งคนตอนนี้ลูกเค้าได้6ขวบแล้ว .. แล้วตอนนี้เราก็ท้อง5เดือนเเล้วบางครั้งก็คิดน้อยใจนะคะ..คือไม่รู้จะพูดกะใคร แล้วเหมือนเค้าไม่สนใจเราอ่ะ .. แต่เเฟนยังไม่บอกลูกนะค่ะว่าตัวเองมีเเฟนใหม่ แล้ววันนั้นแม่เค้าบอกจะบอกหลานว่าพ่อนะมีคนใหม่แล้ว แล้วเค้าก็บอกว่าอย่าไปพูดเดียวเกิดเรื่องใหญ่ เราจุกเลยอ่ะ แล้วเราคิดว่าเออถ้าวันหนึ่งลูกเค้ารุ้ เเล้วเขาขอให้พ่อเค้ากับแม่เค้ากลับไปหากันแบบนี้มีโอกาสใหมค่ะคือท้อมากเครียดมาก เหมือนเค้ารักลุกเค้ามากค่ะเเต่เราพยายามจะไม่คิด แต่ก็อยากจะระบายออกไปเพื่อความสบายใจนิดหนึ่งอ่ะค่ะ.. ?

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อยากคิดมากนะคะ ลูกเค้าพึ่งจะ6ขวบเอง การที่แฟนมีลูกติดเราต้องรักลูกเค้าด้วยนะคะ เด็ก6ขวบตีสนิทง่ายด้วยเผลอๆมีคนช่วยเลี้ยงน้อง ต้องรีบบอกตั้งแต่ยังเด็กคะให้พ่อเค้าพามาเจอพาไปทานข้าวด้วยกัน บ่อยๆซื้อของเล่นให้พอเค้าเริ่มสนิทก็ค่อยบอก (คุณพ่อต้องร่วมมือด้วย)

บ้านนี้ก็เป็นคะ สามีมีลูกกับแฟนเก่า 1 คน แต่ลูกเขาอยุ่กับแม่เขา เราต้องทำใจคะ เรื่องเขารักลูกเขา แล้วก็ที่ยังไม่บอกให้ลูกเขารับรุ้ว่ามีแฟนใหม่ เขากลัวคะ ช่วงท้อง สามีก็เป็นคะ ไม่สนใจ เฉยๆ จนเราน้อยใจ แต่พอคลอดออกมาเท่านั้นแหละ ติดลูกมากคะ 😁

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

สามีเราก้อมีลุกติดได้ขวบ5เดือน เราก้อมีลูกติดได้8ขวบตอนนี้เรากะลังตั้งท้องได้4เดือนกว่า ตอนเราคุยกะลุกแฟนเราแทนตัวเองว่าแม่น้ะค้ะเพราะเราได้กะแฟนลุกติดแฟนพึ่งได้3เดือนยังไม่รุ้เรื่อง สู้ๆน้ะค้ะะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแต่พ่อเค้าเลือกที่จะพูดเด็กบ้านนี้เค้าต่อต้านเราค่ะเพราะแม่เค้าชอบไปหาที่โรงเรียนแล้วสอนลูกให้ไม่รับเราค่ะเราไม่สนใจค่ะสู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้

อย่าไปคิดมากค่ะแม่บ้านนี้แฟนมีลูกติด2คนโตเป็นสาวล่ะเขายังไม่กล้าบอกเลยว่าเราท้องเราเลยตัดสินใจ..ปล่อยเขาไม่บังคับ..พยายามดูแลตัวเองกับลุกในท้องให้แข็งแรงก็พอ

5y ago

หนูก็คิดแบบนี้เเหละค่ะตอนนี้ แต่บางครั้งก็แอบน้อยใจ😁

VIP Member

สามีเราก็ลุกติด2เราไม่ยุ้งไม่เกี่ยวข้องด้วยแต่ไม่ได้เกรียจนะลุกอยุ่กับเมียเก่าเเละสามีก็ทำหน้าที่ดีเราเลยไม่แคร์ ยังไงก็สุ้ๆคะทุกอย่างมีทางออกเสมอ

5y ago

ขอบคุณนะค่ะ

อย่าคิดเเบบนั้นเลยพ่อเขารักลูกเป็นสิ่งที่ดีตอนนี้น้องก้อกำลังจะมีลูกอย่าคิดมากเราเป็นเเม่ก้อเป็นผู้ใหญ่อย่าใช้ความคิดเด็กๆๆนะคะการน้อยใจ

5y ago

ขอบคุณนะค่ะ 😍

ขอบคุณนะค่ะ . เค้าไม่อยากให้ลูกเค้ารุ้ด้วยช้ำ ว่าเค้ามีเรา เราบอกอยากเจอน้องแต่เค้าไม่พาไปเจอ ค่ะ

บ้านนี้แฟนมีลูกติด6คนคร่า...😅

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง