น้องหลุดมีโอกาสตั้งครรภ์ได้อีกไหมคะ

คือเราท้องได้ 10w แล้วมีเลือกออกไปหาหมอซาวไม่พบน้องแล้วพอวันต่อมาน้องหลุดออกมาค่ะ แล้วอยากถามแม่ๆว่ามีโอกาสจะตั้งท้องได้อีกไหมคะเพราะบางคนบอกว่าอาจจะไม่มีน้องอีกเลยก็ได้หรือตั้งท้องน้องอาจจะไม่แข็งแรงอันนี้เรื่องจริงไหมคะ 🥲🥹

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ของเราน้องหยุดโตตอน 9 วีค ดูดออก ก็เป็นผังผืดทำให้ปากมดลูกปิด น้ำเชื้อเข้าไปไม่ได้ ปวดท้องแทบตายตอนครบรอบเดือนแต่ไม่มีปจด. กว่าจะหาสาเหตุเจอเปลี่ยนสามหมอ หมอแหกให้สดๆ พักต่ออีกสองเดือน ปล่อยอีกสามเดือน เพิ่งติดค่ะ ตอนนี้ 5 วีค ภาวนาทุกวันใฟ้เค้าแข็งแรงเติบโตดี ลุ้นไปด้วยกันนะคะ

2y ago

ขอบคุณมากค่ะ 💙

เราแท้งไม่ได้ขูดมดลูกเราพักสามเดือนแล้วปล่อยใหม่พร้อมกับระยะพักมดลูกก็ทานวิตามินที่มีส่วนผสมโฟลิกด้วยส่วนแฟนก็ทานวิตมินที่มีซิงผสมด้วยนะคะครบสามเดือนเราปล่อยน้องมาเลยค่ะ6wพบตัวอ่อนแล้วตอนนี้ได้28wแล้วค่ะ

ไม่จริงค่ะ อยากให้แน่ใจลองหาหมอตรวจก่อนค่ะว่ามดลูกปกติไหม ถ้ามดลูกปกติ เคยท้องธรรมชาติได้ ก็ตั้งท้องได้อีกค่ะ น้องหยุดโตไปตอน 8 วีค พักร่างกายบำรุงไป3 เดือน ตอนนี้คลอดได้ 1 ขวบ 5 เดือน ในท้องอีกคนกำลัง 15 วีค

บ้านนี้เคยแท้งน้องไปตอน 14weeks ค่ะ หลังจากขูดมดลูกไป ก็ยังทานยาโฟลิคมาเรื่อยๆนะคะ แต่บ้านนี้พักไป 6 เดือนค่ะ พอปล่อยก็ติดเลยค่ะ ตอนนร้ได้ 20weeksแล้วค่ะ แม่อย่าเครียดนะคะ ทำใจสบายๆค่ะ

VIP Member

บ้านนี้เคยแท้งไปตอนท้องสอง อายุได้ 7wค่ะ โดนขูดมดลูกไปค่ะ ตอนนี้เจ้าตัวเล็กในท้อง26wแล้วค่ะ คุณแม่ทานโฟลิคต่อเนื่องไปได้เลยค่ะ อย่าเครียด เดี๋ยวก็น้องก็มาใหม่ค่ะ

2y ago

บ้านนี้หลุดตอน15wกว่าท้องสองหมอนัดขุดมดลูกเหมือนกันคะ

บ้านนี้เคยแท้งสมบูรณ์ตอน10w4วัน หมอบอก2-3เดือนก็ปล่อยได้อีก เลยซื้อโฟลิกมาทานหมดไป3กระปุก กินไข่ต้มวันละ2-3ฟอง น้องก็มา แม่ต้องดูแลตัวเองดีๆ กินแต่ของที่มีประโยชน์😀

2y ago

โชคดีจังเลยค่ะ

ของเราท้องลมค่ะ ถุงตั้งครรภ์หลุดสมบูรณ์แบบไม่ต้องขูดมดลูก หมอให้พัก 3 เดือน ระหว่างนั้นเรากินโฟลิกตลอด หลังจาก 3 เดือน เราลองปล่อย ตอนนี้ เราท้อง 13 วีคแล้วค่ะ

มีค่ะขอแค่แม่ดูแลตัวเองบำรุงมดลูกให้แข็งแรง บ้านนี้น้องหลุดไปเดือนกันยาปีที่แล้ว ตอนนี้ท้อง21วิคแล้วค่ะ ดูแลให้ดีไม่ทำงานหนักเลยค่ะท้องนี้ สู้ๆค่ะแม่

ของเราก็หลุดออกมาก่อนวันที่หมอนัดแค่วันเดียวค่ะหลุดตอน10วีคเหมือนกันค่ะ หมอหั้ยยาปรับฮอร์โมนมาทานค่ะ ได้เดือนนึงน้องมาเลยค่ะ ตอนนี้15วีคแล้วค่ะ

คนอยากมีลูกต้องบำรุงให้มากๆนะ พี่ปล่อย8ปี แท้ง3รอบ วันนี้พี่ได้มาแล้วจร้า ในท้อง36วีค บำรุงจริงๆจังมาก มาเล่าเพื่อเป็นกำลังใจจร้า