แม่จ๋ากับพ่อจ๋าเจอกันที่ไหนคะ? เอามาตั้งชื่อลูกกันเถอะ 👼💕

คอมเมนต์กันมาเลย จะมีน้องผับ น้องKFC น้องสวนสาธารณะรึป่าวน้าาา 🥰😁 21/11/2563

แม่จ๋ากับพ่อจ๋าเจอกันที่ไหนคะ? เอามาตั้งชื่อลูกกันเถอะ 👼💕
948 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เจอกันครั้งแรกที่ กศน.ค่ะ แต่ไม่ได้รู้จักกัน100%เค้ารู้จักเราก่อน ละฟ้าก็ลิขิตให้เราได้ทำงานกลุ่ม โคมไฟไล่ยุง ด้วยกัน นะตอนนั้นเราไม่รู้จักเค้าเลย แต่เค้ารู้จักเราแล้ว ละเค้าก็แอบชอบเราอยู่ แต่เราไม่รู้ จะชื่อน้อง กศน. รึ น้องโคมไฟไล่ยุงดี🤣

เจอกันที่ วิลล่า ค่ะ. แม่เป็นซุปเปอร์ห้องอาหาร พ่อช่างซ่อมบำรุง. เคยคิดเล่นๆเหมือนกันค่ะว่า จะให้ชื่อ น้องวิลล่า แต่พ่อเขาอยากให้ชื่อ ชะพลู. เพราะจะได้เข้ากันกับพี่สาวคนโต ที่ชื่อ ชะเอม ค่ะ 😊☺️

น้องดาร์คลอร์ด 😂 พ่อไปร้องคาราโอเกะ แม่เลิกงานจากทำอีเว้นท์พอดีแล้วพี่ที่ร้านบอกให้ไปนั่งห้องนั้นซักแปป บังเอิญเจอกันหลายที่ จนผ่านมาปีนึงเค้าก็มาจีบ บอกชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้ว 😅

น้องดาร์คลอร์ด 😂 แม่ไปทำงานอีเว้นเพราะที่นั่นจัดงาน แล้วพ่อไปร้องคาราโอเกะกับเพื่อน พอเราเลิกงานก่อนกลับผจก.ให้เข้าไปทำความรู้จัก ถ้าวันนั้นรีบกลับเลยก็อาจจะไม่ได้คบกันถึงวันนี้

เจอกันที่ห้างคะ แม่เป็นแคชเชียร์ พ่อเป็นพนักงานขนส่ง ได้รู้จักและเป็นแฟนกันเพราะห้าง แต่ตั้งชื่อน้องว่าออนิว มาจากชื่อพ่อเค้าชื่ออาร์ท แม่ชื่อนิล

ตอนแรกคิดไว้ว่า ถ้าได้ผู้หญิง ตะตั้งชื่อใบหม่อน ถ้าได้ผู้ชายจะตั้งชื่อบิ๊ก พอเลื่อนมาเจอโพสนี้ บอกเลย จะตั้งชื่อผู้หญิงว่าน้องแอป

แม่กับพ่อเจอกันที่ร้านก๋วยเตี๋ยวตั้งชื่อคงไม่ดี แต่แม่กับพ่อทำงานเซเว่น น้องเลยชื่อ #น้องเซเว่นค่ะ

Post reply image
VIP Member

ถ้าเริ่มคุยแรกคือเฟซบุ๊ค ก็น้องเฟซบุ๊ค ถ้าเจอก็คนละครึ่งทางที่อนุเสาวรีย์ ก็น้องอนุเสาวรีย์ื

เจอกันที่สนามกอล์ฟ​ แต่จะตั้งชื่อว่า​ เอ็ดมันด์​ ถ้าเป็นผู้ชาย​ เป็นผู้หญิงชื่อน้อง​ ศศิ

เจอครั้งแรกที่ลานจอดรถ ขี่รถไปส่งน้องไปหาเพื่อน เผอิญน้องเป็นรุ่นน้องในกลุ่มของแฟน

คำถามที่เกี่ยวข้อง