อยากรู้ว่าคนที่กำลังท้องส่วนใหญ่

คนท้องส่วนใหญ่อาการเปนยังไง ประจำเดือนไม่มา5วันแร้ว อาการยังไงบ้างบอกหน่อย พอดีอยากรู้ มีกี่อาการ บอกหน่อย

43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ตอนที่ท้องครั้งแรกอายุพึ่ง 27 ค่ะตอนนั้น ปกติประจำเดือนมาตรงไม่มากค่ะคาดเคลื่อน 2-3 วันได้อยู่แล้ว แล้วตอนที่รู้ว่าตั้งท้องประจำเดือนมาช้าไปแค่ 3 วันเองค่ะ แต่สิ่งที่ผิดปกติก็คือจากที่เคยทานน้อยมากอยู่ๆก็อยากกินฮะจิบัง เรารู้สึกว่าต้องกินให้ได้ไม่กินไม่ได้ ต้องขับรถจากนวมินทร์ ไปเซ็นทรัลลาดพร้าวทันที เพื่อไปกินฮะจิบังจากที่กินทำ 1 เส้นราเมงไม่เคยหมดวันนั้นกินทีเดียว 2 ชามหมดเกลี้ยง ทั้งคาราเมนกับเรเมน เลยค่ะ เย็นนั้นก็เลยรู้สึกว่าผิดปกติลองไปซื้อชุดตรวจครรภ์มาสรุปว่าขึ้น 2 ขีดค่ะตรวจเสร็จ 2 ครั้งวันรุ่งขึ้นก็เลยไปฝากท้องที่สมิติเวชสุขุมวิทคุณหมอบอกว่าท้องได้ 5 สัปดาห์แล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

สำหรับบ้านนี้ประจำเดือนไม่มาเดือนกว่าเกือบ2เดือนเหลืออีก4วัน2เดือนแต่อดใจไม่ไหวตรวจก่อนก็ขึ้น2ขีด อากการก็มี หิวตอนเวลา อยากกินไปหมด อยากกินอะไรเผ็ดๆ แล้วดูอ้วนขึ้น เราไม่มีอาการ คัดน่าอก เวียนหัว อาเจียน ใดๆ เหมือนคนปกติทั่วไป แต่มันรู้สึกได้ว่าไม่เหมือนเดิม

VIP Member

เราเป็นคนที่ ปจด. มาไม่ตรงเลยตัดเรื่อง ปจด. ขาดไป (แต่ถ้าตามในแอฟ ก้อขาดไป 3 วัน) อาการก่อนตรวจเจอเลยนะคะ คือ ง่วงนอนตลอดเวลา อ่อนเพลีย เหม็นทุกอย่าง เวียนหัวอาเจียนค่ะ แต่บางคนเขาก้อไม่มีอาการนะคะ แนะนำให้ลองซื้อที่ตรวจมาตรวจจร้า😊

บ้านนี้ก่อนรู้ว่าท้องคือหิวบ่อยมากกว่าปกติ เหนื่อย เพลีย ที่สำคัญกินเผ็ดไม่ได้เลยจนแปลกใจเพราะปกติกินเผ็ดตลอดค่ะ ปจดก้อเลื่อนไม่มาจะ 2 อาทิตย์แอบคิดเล่นๆ ท้องรึป่าว ซื้อที่ตรวจมาก้อแจ็คพ็อตเลยค่ะ ❤️

ก่อนที่จะรู้ว่าท้องเรามีอาการเหมือนจะเป็นไข้รู้สึกตัวรุมๆตลอดเวลา อ่อนเพลีย และประจำเดือนขาด พอรู้ว่าท้องก็มีอาการหน่วงๆท้องน้อยปวดหลังไม่สบายตัวเจ็บคัดตึงเต้านม

ไปร้านยาค่ะ ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจค่ะ อาการแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่มีอาการอะไรเลยก็ท้องค่ะ แค่ ปจด ขาด ก็เลยตรวจ บางคนอาการเหมือนคนท้อง พอตรวจแล้วไม่ท้องก็เยอะแยะค่ะ

4y ago

ใช่ค่ะ ไปซื้อที่ตรวจเลยจะดีกว่าค่ะ ชัวร์สุด

บ้านนี้อยู่ๆก็อยากกินส้มตำเผ็ดๆ อยากมาก ร้านปิดก็ตระเวนขี่รถหาจนได้กิน ถ้าได้กินแล้ว กินครั้งเดียวเลิกค่ะ ไปอยากอย่างอื่นต่อ จากนั้นก็เริ่มแพ้ท้องหนักมาก

ของเราเริ่มรู้สึกตอนประจำเดือนไม่มา 5วัน ปวดท้องหน่วงๆเหมือน ปจด จะมา แต่ไม่มา รู้สึกหน้าอกใหญ่ขึ้น กินเยอะขึ้นคะ พอ ปจด ขาดครบ 7วัน ตรวจเลย ขึ้น 2ขีดคะ

ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ พอตรวจน้องมาแล้ว 6 สัปดาห์ แถมก่อนหน้านี้ไปฟิตเนสทั้งเล่นเวทหนักๆๆ และเข้าคลาสเต้นอีกวันละ 2 ชั่วโมง 😊 ตอนนี้ 27 สัปดาห์แล้วค่ะ

ท้องแรกเดือนกว่าๆถึงจะมีอาการอ้วกถึงรู้ว่าท้อง ท้องสองไม่มีอาการค่ะตรวจถึงรู้ว่าท้อง หลังจากรู้ว่าท้องก็เริ่มมีอาการตามอายุครรภ์แหระค่ะ