คนท้องกิน บิวตี้ดริ้ง ได้ไหมคะ พอท้องแล้วท้องผูกบ่อย ๆ ค่ะ อยากถามว่า กินบิวตี้ดริ้งสีเขียว beautidrinkสีเขียว ได้ไหมคะ

คนท้องกินบิวตี้ดริ้งขวดเขียวในเซเว่นได้ไหมคะ บิวตี้ดริ้ง สีเขียว ลดน้ำหนักกินตอนไหน คะ

33 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เอาจริง ๆ ถ้าถามว่า คนท้องกินบิวตี้ดริ้งได้ไหม เราว่าไม่สมควรกินเลยคะ มันไม่เหมาะสำหรับเด็กและคนท้องหรือผู้ป่วยคะ ถ้าท้องผูกหนัก ๆ แนะนำให้ทานน้ำพรุน 100% ดีกว่า แต่ก็ระวังเรื่องน้ำตาลในพรุนซักนิดนะค่ะ อย่าดื่มเยอะ

เราไม่แนะนำให้ดืม บิวตี้ดริ้งสีเขียว นะค่ะเคยท้องผูกค่ะ กินส้มหรือกินโยเกิตสัก 5-6 ช้อนตอนก่อนเข้านอนค่ะ ตื่นเช้ามาถ่ายสะดวกเลย ทำทุกวันนะค่ะ เราทำแบบนี้ ท้องไม่ผูกอีกเลยค่ะ

เพื่อนเราที่เพิ่งท้องก็ถามค่ะว่า คนท้องกินบิวตี้ดริ้งได้ไหม เรารีบห้ามเลย ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน พวกผลไม้อร่อย ๆ กากใยเยอะ ๆ มีตั้งเยอะในตลาด แต่เลือกที่จะไปดื่มสารอะไรพวกนี้

คนท้องกินบิวตี้ดริ้งได้ไหม เราว่าไม่ควรกินเลยค่ะ เป็นของไม่มีประโยชน์เลย อย่าอุปทานไปเองสิคะว่ามันขับถ่ายดี ไม่มีอะไรที่กากใยดีเท่าผลไม้สดๆหรอกนะคะ

ไม่ควรไปแตะมันเลยค่ะ ตอนเราท้อง เราก็ต้องกินบำรุงลูก และก็หิวบ่อย สรุปวันๆ นึงก็ได้กากใยเยอะมาก ก่อนท้องเราท้องผูก แต่พอท้องเราถ่ายสบายง่ายเลยค่ะ

เคยกินบิวตี้ดริ้งสีเขียวตอนที่ยังไม่ตั้งท้อง รู้สึกว่าเข้าห้องน้ำบ่อยมากเลย ส่วนตัวคิดว่าไม่ควรกินนะคะ ไม่รู้มันมีฤทธิเหมือนยาระบาบหรือเปล่า

เคยสงสัยเหมือนกันค่ะว่า คนท้องกินบิวตี้ดริ้งได้ไหม อันที่เป็นสีเขียวอ่อน เพราะไม่ถ่ายมา 3 วัน เลยไปหาดูในพันทิปก่อน โชคดีค่ะที่ยังไม่ด้แตะ

ทำไมคุณแม่ไม่ลองทานลูกพรุน กล้วย มะละกอสุก มะขามหวาน พวกนี้ล่ะคะ พวกนี่ช่วยระบบลำไส้ ถ่ายคล่อง ดีกว่าไปทานสารสังเคราะห์นะคะ

ให้กินผักผลไม้ เช่น ผักใบเขียว ขิง ส้ม สับประรด มะละกอ แก้วมังกร แล้วก็ดื่มน้ำมากๆ อย่างน้อยให้ได้วันละ6-8แก้ว ถึงจะช่วยได้ค่ะ

คนท้องกินบิวตี้ดริ้งได้ไหม เราว่าอย่าเสี่ยงเลยค่ะ ยาระบายก็คือยาระบาย มันไม่ได้มีกากใยอาหารอย่างที่เค้าโฆษณากันหรอกค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง