ขอสอบถามแม่แม่แต่บะบ้านจ้า

ขอสอบถามแม่ๆแต่ละคนกว่าน้องจะมาปล่อยนานไหมค่ะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น่าจะแล้วแต่พ่อแม่แต่ละบ้านด้วยค่ะ ส่วนตัวเชื่อเรื่องสุขภาพ กรรมพันธ์มาก่อน ต้องรักษาสุขภาพทานของมีประโยชน์ค่ะ แต่เรากับสามีทำงานนอนดึกมาก ทานข้าวไม่ตรงเวลาเลย แต่ทานแต่ของดีๆมีประโยชน์นะคะ แล้วก็ไม่ค่อยมีเวลายุ่งกันเพราะเพลียนอนดึกค่ะ ปรากฎว่าน้องมาเองตอนไหนไม่รู้😅 เราเชื่อเรื่องบุญวาสนาด้วยค่ะ ทำบุญกับเด็กเมตตาเด็กบ่อยๆ เด็กที่มีบุญเวลาตรงกับพ่อแม่จะมาเองค่ะ ลองดูนะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

คบกับแฟนคนแรก 4 ปีปล่อยมา3 ปีค่ะ 3 ปีที่ผ่านมาประจำเดือนมาไม่ปกติเลยท้องยาก เลิกกับแฟนเก่าไปคบกับแฟนใหม่สิ้นปีที่แล้วฉีดวัคซีนโควิดไฟเซอร์ 2 เข็ม ผ่านมา 2 เดือนท้องเลยค่ะ ยัง งงๆอยู่เลยฉันท้องเพราะเปลี่ยนแฟนหรือเพราะวัคซีน

บ้านนี้ปล่อยนานถึง1ปีค่ะไม่มาเลยกลับไปกินยาคุมกำเนิดหมด1แผง เพื่อปรับฮอร์โมน ปล่อยอีกที7-8เดือนมาเลยค่ะ ท้องหลังไม่นานปล่อย 4-5เดือนตามมาติดๆๆเลยค่ะ(ไม่รุ้แต่ล่ะคนจะเหมือนกันป่าว)

บ้านนี้กินยาคุมตั้งแต่ตอนเรียน🤣🤣ประมาณ8-9ปี เริ่มปล่อยปลายเดือน ธ.ค.63 มาติดน้องประมาณก.ย.64 ปล่อยเกือบปีเลยค่ะตอนนี้น้องใกล้คลอดแล้ว กว่าตะรอให้ปจด.มาปกติใช้เวลาหลานเดือนมากเลยค่ะ

บ้านนี้ปล่อยมา6ปีค่ะ คิดว่าจะมีลูกไม่ได้แล้วจึงไปรับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม เลี้ยงลูกบุญธรรมจนลูกบุญธรรมได้อายุ8เดือน ตัวเองก็ท้องเลยค่ะ #มาแบบงงๆเลยค่ะ

ปล่อยมา 11-12 ปี หลังจากแท้งไป พยายามมีมาตลอดจนไปบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็แล้วคิดว่าไม่น่ามีแล้วแหละ ผ่านไป 1 ปี ติดเฉย หลังจากถอดใจไปแล้ว 😂🥲😂🥲

บ้านนี้ปล่อยมา 8 ปีไม่เคยคุมค่ะ และคิดว่าถ้าไม่มาก็ไม่เอาแล้ว ปรากฏว่าท้องได้ 2 เดือนแบบ งง ปัจจุบันคลอดได้ 6 เดือนแล้วค่ะ😁😁

2y ago

ดีใจด้วยนะคะแม่ บ้านนี้ก็ยังลุ้นๆอยู่

บ้านนี้ กินยาคุมตลอดค่ะ เจอวัคซีนเข็มที่ 2 ไป ประจำเดือนมาไม่ตรง ตรวจอีกทีน้องได้ 1 เดือนกว่าๆ ตอนนี้ท้อง 6 เดือนแล้วค่ะ 😁

TapFluencer

ปล่อยมาตลอดเลยค่ะไม่ได้คุมอะไรได้ปีกว่าๆก้ติดเลยค่ะหลังจากกินยาคุม แบบนี้น้อนทะลุยาคุมมารึป่าวนะ🤣🤣

2y ago

ขนาดแม่ทำงานยกของหนักๆน้องก้ยังยุไม่เป้นไรเลยน้องคงอยากมาเกิดจิงแหละค่ะ 🥰

บ้านนี้แต่งงานต้นเดือนธันวาคม ปี 64 พอต้นเดือนกุมภาพันธ์ 65 ก็ได้รับข่าวดีเลยค่ะ (ยังแอบคิดว่าเร็วจัง 555)