.....

ขอสอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ​ เราตั้งครรภ์ได้6week อยากจะซื้อของเด็กไว้พวกผ้าอ้อมหมวกถุงเท้าค่ะเพราะยุในช่วงลดราคา​ จะเป็นไรมั้ยคะ​ แต่บางคนโบราณบอกไม่ควรซื้อไว้ลูกจะแท้ง​ จะซื้อได้มั้ยคะถ้าเราไม่ถือ

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เรา 13 วีค เอง ผ่านไตรมาสแรก ก็ซื้อเตรียมไว้นะคะ เอาของที่กลางๆ ของทั้งเดก ผญ และ ผช สอบถามแม่เราและยาย ท่านบอกว่าซื้อไปเถอะ ท้องแก่มาไครจะพาเราไปซื้อ ซื้อตอนนิ แหละดีแล้ว ไม่มีไครถือ.. ตอนนี้ของใช้เดกอ่อนของเราก็น่าจะพอแล้ว มีแต่สีฟ้าน่าร้ากกกก

อย่าเพิ่งซื้อเลยคะ เพราะท้องแรก เห่อมากเราเคยซื้อ ชุดเด็กอ่อน น่ารักๆ ไว้เป็นโหล ลูกคลอดออกมาอ้วนปุ๊กลุ๊ก ไม่ได้สักตัวเลยคะ เด็กทารกโตเร็ว เราท้อง 2 เพิ่งจะเข้า 7 week ค่อย shop ก่อนคลอด 2 เดือนยังทันคะ Lazada, shopee เขามีจัดโปรเรื่อยๆ ค่ะคุณแม่

ไม่เป็นไรค่ะคุณแม่^^ไม่ต้องกังวลค่า ทยอยซื้อได้ค่ะ แต่จะดีกว่าถ้ารู้เพศแล้ว จะได้ซื้อถูกเพศค่ะ การแท้งไม่ได้เกี่ยวกับซื้อของเอาไว้หรือไม่ แต่เกี่ยวกับคุณแม่ดูแลตัวเองดีหรือไม่ และภาวะต่างๆของร่างกายมากกว่าค่ะ

ท้องยังอ่อนมากเลยนะค่ะ ไม่รอลุ่นเพศสักน่อยก่อนรึค่ะ น่าจะดีกว่า เพราะโปรมันก็มีมาเรื่อยๆอยู่แล้ว บ้านนี้ 22 วีคยังไม่ได้เตรียมอะไรสักอย่างเลย

5y ago

ขอบคุนนะคะ

เราก็ซื้อตั้งแต่6วีคเรื่องสีไม่ซีเรียสจะญหรือชใช้สีไหนก็ได้คะเอาความพร้อมเราเป็นหลักสบายใจได้เลือกด้วยตอนนี้ 28วีคครบแบะซักเตรียมไว้หมดแล้ว

ของเรา 11 weeks เตรียมห้องให้ลูกแล้วคะ (ลูกคนแรก) หลังจากตรวจ นิฟตี้ เสร็จว่าจะซื้อของเตรียมไว้ละคะ เพราะที่บ้านไม่ถือคะ เอาที่เราพร้อมมากกว่าคะ

เราว่ามันไวไปถ้าซื้อตอนนี้อ่ะนะ เอาไว้รู้เพศน้องแล้วค่อยซื้อก็ได้ค่ะ เดี๋ยวกว่าจะคลอดมันจะเต็มบ้านไปหมด555

รอใกล้คลอดก่อนไหมคะ สัก 30week ค่อยซื้อก็ได้ค่ะ มีโปรและลดราคาตลอดค่ะ

รอหน่อยนะค่ะ มันมีโปรตลอดค่ะ ค่อยเริ่มซื้อ7-8เดือนนะค่ะแม่

มันจะจัดโปรตลอดค่ะคุณแม่ รอของใหม่ก็ได้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง