ต่อไปนี้ปัญหาแพมเพิสรั่วซึมจะหมดไป ☺️

ขอรีวิวได้ไหม ในฐานะแม่ลูกอ่อนมือใหม่ 😋 ช่วงหลังมานี้แทบจะทุกคืนลูกสาวจะนอนกระสับกระส่ายเหมือนไม่สบายตัวพอแม่จับกางเกงปรากฎว่าคือเปียกจ้าาา แพมเพิสที่ใส่ฉี่มันซึมค่ะทุกคน 😑 แล้วคือพอมันเปียกชุดนอนก็เปียก ต้องเปลี่ยนชุดใหม่หมด แล้วไงต่อ ? ลูกตื่นนจ้าา 😅 บันเทิงกันสิมานอนมองตากันตอนตี2 😱 กว่าจะกล่อมกันให้หลับ 😂 หมดแรงไปอีก ก่อนหน้ามาเจอตัวนี้แม่เปลี่ยนแพมเพิสมา2-3ยี่ห้อ ก็คือยังรั่วซึม จนไปเจอรีวิวแม่ๆในกรุ๊ปบอก huggies ช่วยคุมเรื่องการซึบซับได้ดี ผลปรากฎว่า แพมเพิสไม่รั่วแล้วค่ะทุกคน😭 ลูกสาวแม่นอนหลับสบาย ไม่ดุ๊กดิ๊ก กระสับกระส่ายเหมือนแต่ก่อน แม่ใส่แพมเพิสให้น้องตั้งแต่ 20.00 - 06.00 กลางคืนจะลุกแวะมาจับๆดูหน่อยก็ยังแห้งสนิท 😝 ส่วนลายแพมเพิสเป็นลายซูปเปอร์ฮีโร่ cuteมากเวอร์🥰 บ้านไหนที่มีปัญหาแบบแม่ ลองเปิดใจใช้ดูน่ะ แม่ขอแนะนำเลยย 😊

ต่อไปนี้ปัญหาแพมเพิสรั่วซึมจะหมดไป ☺️
7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ใช้ตั้งแต่ NB ยัน XXL ไม่เคยเผลี่ยนใจเลยค่ะ นุ่ม ใส่สบาย เบา บาง เอาอยู่ค่ะกลางคืนยันเช้า น้องนอนยาวนะคะ ก่อนนอนนม 1 -2 ขวด ไม่ตื่นมางอแงกลางคืนแน่ๆค่ะ Love มากค่ะ Huggies แม่ๆคนไหนบอกไปซื้อทีไรไม่มีไซท์ shopee เลยจร้า ตามวันโปร 12:12 อะไรพวกนี้น๊า ได้ส่วนลดเยอะ ส่งฟรีด้วย

VIP Member

บ้านนี้ใช้ฮักกี้แล้วชอบมากเลย ไม่รั่วจริงๆ แม้ช่วงนี้ลูกเริ่มพลิกตัวไปมาและดิ้นเยอะมาก ส่วนกลางคืนก็ไม่ต้องห่วงเรื่องการซึมได้เยอะและนาน ทั้งคืนหายห่วงเลย

ที่บ้านก็ใช้​ Hug​gies ค่ะ​ ลดการอับชื้นระคายเคือง​ลูกน้อยเวลาหลับได้ดีเลย​ แพมเพิสพอดีกับน้อง​ ไม่รั่วซึม​ แม่​ไม่ต้องตื่นกลางดึกมาเปลี่ยนเพิสให้ใหม่แล้วจ้า​

ใช้ เบบี้เลิฟมาตั้งแต่เกิด มาเปลี่ยนเป็นฮักกี้อันนี้ ส่วนตัวแม่ว่าซึมไม่ค่อยดีเท่าเบบี้เลิฟเลยคะ แม่ลองเทสเองเลย

Post reply image
2y ago

ลข

แม่ลองเมอรรี่บ้างยังค่ะ ส่วนตัวใช้เมอรรี่แต่ฮักกี้ยังไม่เคยลอง Moby ก็ดีนะค่ะ แพงหน่อยแต่ลูกนอนได้ยาวๆ เลย

เล็งๆไว้ แต่ไปทีไรไม่มีไซร์ลูกสักที เลยไม่ได้ซื้อค่ะ เดี๋ยวต้องหามาลองให้ได้แล้ววว

2y ago

Shopee ตามวันโปรเขาเลยนะคะ มีโปร ส่งฟรี มีของแถมด้วย ซื้อตามตลาด ห้างใดๆลดน้อยค่ะแม่ มีไซท์ครบ

ฮักกี้คือที่1ในดวงใจเลยคะ แต่หาซื้อยากมาก