ขอสบถามหน่อยค่ะ. แม่ๆบ้านไหนเข้าไตรมาส3แล้วมีอารมณ์ทางเพศบ่อยบ้างค่ะ บ้านนี้มีอารมณ์ทางเพศบ่อยมากเลย

33 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีตั้งแต่รู้ว่าท้องแล้วพ่อก็กลัวว่าลูกจะเจ็บไม่ต้องถามว่าทำไมไม่ทำเบาๆถึงจุดจุดนั่นแล้วคงเบาไม่ได้😁😁😁แล้วตั้งแต่รุ้ว่าท้องจนถึงตอนนี้ไม่ยังเบื่อเเละไม่มีอารมด้วยค่ะ

เป็นตั้งแต่ไตรมาสแรกเลยค่ะ55555 ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม แต่รู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้นมากๆเหมือนกับว่าสัมผัสเรามันไวขึ้น ปล.เราแพ้ท้องด้วยค่ะ ได้กลิ่น ได้ยิน เห็น ไวไปหมด

TapFluencer

เค้าเป็นคนนึง ที่มีความต้องการทางเพศสูงปรี้ดตั้งแต่รุ้ว่าท้องเลยค่ะ แต่ไม่ค่อยได้อยุ่กะสามี เดิอนนึงจะเจอกันแค่ 2-3 ครั้ง ก็นั่นล่ะค่ะ สะกิดทั้งคืน 55555

คิดว่าเป็นอยู่คนเดียวซ่ะอีก ตอนท้องแรกๆไม่มีอารมณ์ไม่อยากมีเพศสัมพันธ์เลย แต่พอเข้า8เดือนเท่านั่นแหละมีอารมณ์แทบทุกวันไปเลยสิคะแต่ทำได้แค่อดใจไว้ก่อน🤣

ตอนท้องก็เป็นค่ะ แบบนอนก็มีอารมณ์​ขึ้นมาเฉย ถ้ามีก็ใช้ท่าที่ เหมาะสมนะ เพราะว่าท้องใหญ่แล้วจะลำบาก ที่เคยปรึษาหมอว่า ท่านอนตะแคง​ปลอดภัย​ที่สุดค่ะ

บ้านนี้มีตลอดจนตอนนี้24+4wแล้วค่ะ แต่ปรึกษาคุณหมอมาพอสมควรแล้วนะคะถึงกล้ามีค่ะ มันจะมีท่วงท่าที่เหมาะสำหรับคุณแม่ค่ะยังไงแม่ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ

บ้านนี้เป็นตอนไตรมาส2 แต่ก็มีเบาๆไม่กล้ามีแรง กลัวลูกจะเป็นอะไร🤣 และก็ไม่ให้แฟนนอนทับท้องอันนี้ข้อห้ามเลยเวลามีอะไรกับแฟน

บ้านนี้เลี้ยงลูกก็เพลียแล้ว😅ลูกกำลังซนด้วย ส่วนในท้องก็ไตรมาส3แล้ว ยิ่งเหนื่อยไปใหญ่😅 ไม่มีเวลามีอารมทางเพศเลยค่ะ🤣

เขาห้ามมีเพศสัมพันธ์ช่วงไตรมาส 3 คะ อยากไม่อยากขอเอาลูกไว้ก่อนเด่วลูกเป็นไรไปมันไม่คุ้มค่าคะ

ตั้งแต่ท้องไม่มีเลยค่ะ โฟกัสที่ลูกอย่างเดียวทั้งพ่อและแม่ จะกอดกันหยอกกันทีก็ระวังมากๆกลัวโดนท้องแรง🤣