🤰

กำหนดคลองสิงหา ลาคลอดไว้สิ้นเดือนนี้ แต่ไปทำงานไม่ไหวมา2วันแล้ว😂 ขยับตัวทีร้าวไปหมด ท้องแข็งบ่อย ปวดหลังสุดๆ แม่ๆทีมสิงหาเป็นยังไงกันบ้างแล้วค่ะ มีใครแอบแตกไปบ้างรึยัง😂

🤰
77 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กำหนดรอบแรก 14 เลื่อน 23 ตอนนี้ยังทำเซเว่นอยู่เลยจ้า บางวันควง 2 กะ เช้าบ่าย ไม่ไหวก็ต้องไหวคะ. อดหลับอดนอนมาก ๆ. ยืนตั้งแต่เช้า ยันค่ำ แต่ไม่มีอาการอะไรเลยคะ. กะว่าจะทำถึงวันที่ 7 คะแล้วมาคอยเตรียมพวกของลูกไว้.

กำหนดบ้านนี้คลอด26ส.ค63นี้ค่ะ แต่บ้านนี้นั่งรถไม่ไหวตั้งแต่32wเลยค่ะ ลาตั้งแต่32wแล้วค่ะ ตอนนี้ก็แข็งบ่อย เจ็บเตือนบ่อยแล้วค่ะ ถ้าออกมาช้ามีหวังแม่บ้านนี้ได้เลี้ยงลูกไม่ถึงเดือนต้องกลับไปทำงานก่อนแน่เลยค่ะ😂

18สิงหา มีดิ้นน้อยลง ยังไม่มีน้ำเดินไม่มีมูกเลือด มีเจ็บท้องจี๊ดๆไม่มาก ปวดหลังนอนไม่ค่อยหลับ แอบเพลียนอนทั้งวัน เดินไม่ค่อยไหวปวดเท้า แต่เท้าบวมน้อยลงจากช่วง8เดือน ตอนนี้36+3แล้วจ้า

4y ago

วันเดียวกันเลยค่ะ ช่วงนี้นอนไม่หลับเลย น้ำหนักน้องกี่โลแล้วค่ะ

บ้านนี้ 20 สิงหา ยังไปทำงานปกติอยู่ค่ะ แต่ก็มีอาการท้องแข็ง เจ็บท้องเตือนบ้าง ปวดหลังด้วย ดีหน่อยงานไม่ค่อยหนัก ก็เลยคิดว่าจะไปทำงานจนวันสุดท้ายที่จะผ่าคลอดคะ

Post reply image

24สิงหาค่ะ ทำงานในตำแหน่งลูกจ้างชั่วคราว ลาเยอะไม่ได้อีก เลยต้องทำงานจนวันคลอดหรือจะไม่ไหวจริงๆ ช่วงนี้แค่เจ็บฝ่าเท้ากับท้องแข็งบ่อย แม่ยังไหว

Post reply image

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ปวดร้าวไปหมดจริงๆ ตอนท้องแรกไม่เป็นขนาดนี้นะคะ แต่ท้องนี้มันปวดทรมานไปหมดเลยค่ะ ท้องก็ดันมาผูกอีกตอน37w เครียดมากเลยค่ะ😭

กำหนด16 สิงหาค่ะ. ตอนแรกคิดว่าจะทำถึงสิ้นเดือนนี้ค่ะ แต่ไม่ไหวตั้งแต่วันที่18 เลยทำงานถึงแค่วันที่20. พอหยุดอยู่บ้านก็ไม่มีอาการไรเลยค่ะ 555

6 สิงหาค่ะ แต่หมอนัดผ่า วันที่ 30 กค.นี้แล้วค่ะ ลางานตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ไปไม่ไหว...ปวดหลัง...ท้องแข็งทุกๆ 10 นาที เดินเยอะก็ปวดท้อง

กำหนดคลอด19สิงหาค่ะ มีปวดท้องนิดๆปวดหลัง ปวดสะโพกลามมาที่ขาค่ะท้องก้อปั้นแต่ไม่มากเท่าไหร่ ขยับแต่ล่ะทีปวดไปหมดค่ะโดยเฉพาะจิมิ😊😊

4y ago

อ๋อคร๊าา คลอดง่ายๆแข็งแรงๆทั้งแม่และลูกน่ะคร้าา🥰🥰🥰

คลอด20สิงหาค่ะ วันนี้ไปหาหมอ ซาวด์แล้วพบว่าท้องแข็ง หมอเลยจับตรวจภายใน ปากมดลูกเปิด 1 เซน กลับมารอดูอาการที่บ้าน ลูกรีบมากค่ะ5555

4y ago

หมดกระตุ้นแล้วเดียวก็มาเร็วๆๆนี้คะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง