แฟนเสียชีวิต

กำลังตั้งครรภ์ได้36สัปดาห์แล้ว แฟนก็เสีย คือหมดกำลังใจไปเลยคะ ทำใจยากมาก เพราะความหวังทุกอย่างอยู่ที่แฟนทั้งหมด เมื่อแฟนมาจากไปแบบนี้ เสียใจมากคะ อยากจะนั่งร้องไห้แต่ก็สงสารลูกในท้อง ใครเจอแบบนี้บ้างคะ อยากรุ้ว่าทำอย่างไร ให้ตัวเองสบายใจไม่คิดมากบ้าง

351 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นึกถึงลูกค่ะ ใช้ลูกเป็นตัวแทนของแฟน เพราะเลือดเนื้อครึ่งหนึ่งของลูกก็มาจากแฟน ลูกคือตัวแทนความรักของพ่อแม่ที่มีต่อกัน จากนี้ไปเราต้องเข้มแข็งเพื่อลูก ต้องเลี้ยงดูเขาให้ดีแฟนของคุณแม่จะได้หมดห่วง เป็นกำลังใจให้นะค่ะคุณแม่ เวลาท้อเวลาเสียใจ มองหน้าลูกคิดถึงลูกค่ะ

แฟนเสียชีวิตตอนท้องได้ 2 เดือนค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 8 เดือนแล้ว ช่วงแรกทำใจไม่ได้เลยค่ะ กินีไม่ได้ นอนไม่หลับ ร้องไห้อย่างเดียว แต่เมื่อคิดว่าอย่างน้อยยังมีลูกในท้องที่เค้าฝากไว้ให้เป็นเพื่อนเรา ก็พยายามทำใจ ตอนนี้ก็ยังคิดถึงแฟนมากๆๆค่ะ แต่เราต้องผ่านมันไปให้ได้ค่ะ

เคยเป็นตอนไตรมาสแรกค่า แต่ไม่ใช่สามีเสีย แต่เป็นคุณพ่อ ต้องจัดการเองทุกอย่างเศร้ามาก เพราะเราก็ทะเลาะโกรธเป็นอาทิตย์ ไม่กลับบ้าน จนพ่อยอมขอคืนดี ก็เพิ่งดีกันได้แค่วันเดียว พ่อก็จากไปกะทันหันมาก

สู้ๆค่ะแม่เราก็แฟนเสียตั้งแต่ท้องได้ 5 เดือน คนโตเพิ่งขวบครึ่ง คนที่ 2 ใกล้คลอดแล้วค่ะกลางเดือน ก.ค.นี้ ทำใจลำบากเหมือนกันค่ะได้แต่มองหน้าลูกๆแล้วบอกตัวเองไว้ว่าต้องสู้แม้ต้องปาดน้ำตาทุกวันก็ตาม

VIP Member

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะแม่ คนอยู่ก็ต้องเดินหน้าต่อไปทำเพื่อตัวเล็กค่ะ มีตัวเล็กเป็นตัวแทนอยู่ไงคะเรานึกถึงเขาก็ยังอยู่ข้างๆ เราเสมอค่ะ เพราะอย่างน้อยตัวเล็กก็คือเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาค่ะ

ถ้าไม่ไหวจริงๆก็ร้องเถอะค้ะแม่จะได้ปลดปล่อยบ้างสู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้อีกไม่นานตัวเล็กออกมาก็ดีขื้นเพราะนั้นคือตัวแทนของพ่อเขา.เราเองก็เคยผ่านมาแล้วแต่ต่างตรงที่เราคลอดแล้วแฟนเสีย

คิดถึงแต่ลูกเป้นหลักนะค่ะแม่ แม่เข้มแข็งเพื่อตัวน้อยไว้นะค่ะ ถ้าแม่เครียดมากมีผลต่อน้องมากนะค่ะแม่ เป็นห่วงนะค่ะ สู้ๆนะค่ะแม่ เชื่อว่าแม่จะก้าวผ่านเรื่องร้ายๆไปได้ค่ะ ✌️✌️✌️

แฟนเสียเหมือนกันค้ะแต่ต้องอดทนค้ะแฟนไม่ยุแร้วแต่เรายัง เหลือลุกนะคะที่จะคอยเปนกำลังใจให้เราสุ้ต่อไปวันข้างหน้า สุ้ๆๆนะค้ะ เสียใจไปเราก้อต้องสุ้ค้ะ เพื่อลุก😊

ทำไมต้องเจอเรื่องแบบนี้ด้วย เสียใจด้วยนะค่ะ การจากลาเกิดขึ้นได้กับทุกคนแต่มาจากไปตอนนี้คุณแม่ต้องเข้มแข็งแค่ไหน อ่านโพสแล้วจุกเลย กอดลูกไว้แน่นๆนะค่ะ 😥

สู้ๆค่ะหัวอกเดียวกันสามีเสียชีวิตเมื่อวันที่ 3กุมภา คลอดลูกวันที่ 29 กุมภา รู้ว่าทำใจยากแต่ก็ต้องสู้เพื่อเจ้าตัวเล็ก พอเห็นหน้าลูกมีกำลังใจขึ้นมาค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง