กลางคืนนอนไม่หลับ

กลางคืนนอนไม่หลับ ชอบง่วงตอนกลางวัน บางวันหลับจนไม่ได้กินข้าวกลางวัน บ้านอื่นเป็นแบบนี้มั้ยค่ะ บางวันก็ไม่ได้งีบตอนกลางวันนะ ตกกลางคืนก็นอนไม่หลับอยู่ดี

71 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เป็นค่ะ กลางคืนนอนไม่หลับทรมานมากๆ อยากจะไปหลับแต่กลางวันแต่แม่ฝืนเอาค่ะไม่หลับกลางวัน แต่ก็หลับดีเป็นบางวันค่ะบางวันก็หลับยาก ตอนนี้หันมากินให้อิ่มๆกินนมเดินไปเดินมาก่อนนอนสักหน่อยเปลี่ยนมุมนอนรอบบ้านเลยค่ะหลับดีอยู่ค่ะ

เป็นค่ะ พออายุครรภ์มากขึ้นก็จะเป็นแบบนี้เลยค่ะ(อาจแล้วแต่คนก็ได้จ้า) ของเรา กลางคืนทั้งคืนยันเช้าไม่หลับเลยค่ะมาหลับตอน 8-9 โมงเช้า แต่ก็หลับได้นิดๆนะค่ะ หลับอีกทีก็บ่าย2 ทุกวันเลยจ้าเดี๋ยวนี้. 😁

เราก็เป็นค่ะ ท้อง6 เดือนแล้ว นอนดึกตี3-4 ตื่นมาเล่นโทรศัพท์ตอนเช้า7โมง กินหนมปัง นมไรบ้างรองท้อง แปปๆก็หลับต่อ55555 หลับยาวถึงบ่าย3-4 เลยค่ะ กว่าจะกินข้าวมื้อแรก เกือบเย็น😅😅

เป็นเหมือนกันค่ะ นอนยังไงก็นอนไม่หลับ กว่าจะหลับได้เกือบ6โมงเช้าก็มีค่ะ ส่วนมากได้นอนเช้าตลอด ตื่นอีกทีก็เย็นแล้ว แทบไม่ได้กินข้าวเหมือนกันค่ะ งื้อ😅

เปนค่ะ เเต่บางวันไม่ได้นอนกลางวันก้อนอนไม่หลับค่ะ นอนทีตี3-4 บางทีเผลอหลับช่วง1ทุ่ม ครึ่งชั่วโมง ตื่นมาก้อไม่ง่วงเลยนอนอีกก้อเกือบเช้าเลยค่ะ

ตอนนี้26วิคแล้วค่ะทั้งวันทั้งคืนนอนไม่ได้เลยค่ะปวดหลังและเอวมากต้องนั้งหลับกับเก้าอี้พับค่ะนอนหงายก็ไม่ได้ทรมารมากเลยค่ะ

เป็นค่ะนอนไม่ค่อยหลับเลยทั้งกลางวันและกลางคืน ยิ่งใกล้คลอดยิ่งเป็นเยอะเลยค่ะ ทั้งอึดอัด แน่น ปวดหน่วงมาครบเลยค่ะ😂

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะ จะเป็นช่วงนึงจนหงุดหงิดเลยละคะ แต่เดี๋ยวสักพักก็ดีขึ้นค่ะ พอตกดึกตาก็จะปรือๆไปเลยค่ะ อดทนนะคะคุณแม่

เป็นค่ะ ช่วง 2 เดือนแรก หนักที่สุดคือไม่ได้นอนเลย 38 ชั่วโมง สุดท้ายแอดมิดให้น้ำเกลือถึงดีขึ้นค่ะ ตอนนี้นอนปกติแล้วค่ะ

หลับๆตื่นๆคะ​ อาศัยหลับช่วง10โมงเช้ายาวเลยเพราะตอน9โมงต้องมีอาหารเช้า​แล้วกินยาเพื่อ​ลูก​นะค่ะคุณ​แม่ๆๆเพลียค่ะ😅

คำถามที่เกี่ยวข้อง