Single Parent

Yesterday, when I went to church I was so happy. Coz its been awhile kasi di ako maklabas when i was in my 1st trimester then now that Im at my second tri nakalabas na ko. So yun na nga, when i got there pagkaupo ko pa lang naiyak na ko agad as in, iyak habang nagdadasal. Im asking God to forgive me sa lahat ng pagkukulang ko bilang anak sa parents ko and as anak nya mismo. I asked him to remove all the pain the im going through, Im just asking to help me for being a good mom and a good health for my twins. When I was there i realized everything. Now that i became a mom, now I know what is the meaning of sacrifice. Kaya ko pala i give up ung mga bagay na akala ko hndi ko kaya. Knowing that Im a single mom, kinakabahan ako. Kaya ko kaya? Well, kakayanin ko for my twins. Kahit wala na silang dad. And you know what, my mom told me that no matter what happen wag mong hahayaang magtanim ng galit yung anak mo sa daddy nila, di man kayo nagkatuluyan ang importante alam nila na mahal mo ang daddy nila. knowing my ex I know he love us, pero may mga bagay na hindi pa pwede. If you'll going to ask me if im mad at him? Yes of course. Kasi sya lang yung minahal ko ng sobra at alam kong mahal nya ko. Knowing na okay sya ngayon then ako nasa recovery pa lahat ng nagyre , im trying to be strong. Now I can say , God blessed me wt my twins, god gave me a new life to restart my life again. Thank you for my mama, na never akong pinabayaan. To my ex , thank you for everything , thank you for giving me this kiddos, now all i have for you is love, love in another aspect and respect. I'm dedicating my life and love to my twins. ❤ To all the single parent out there, we can do this! ??

13 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply
VIP Member

Nakakalungkot pero ganun tlga we are all suffer sa mga bagay na ndi ntin gsto mangyari pero wala taung magawa qndi magiging matatag at lumaban pra sa mga anak natin at manatiling lumapit sa may taas kaya natin yan fight lang🙏🏻😊👍🏻

God Bless Momshie, god is always there, Keep on praying for strength, protection and peace of mind .... Your twins will be very happy to have you as their mother. Kaya mo yan !

VIP Member

Binigyan tayo ni Lord ng mga angels natin na pang forever. Yung hindi tayo iiwan kahit kailan. 😊 congrats sis sa twins mo and Godbless satin na mga single mom.

5y ago

Yes mamsh tama po. hehe. I cant wait sa lahat ng first nila na ako yung kasama. God bless you always momsh. ❤

Double blessing, kaya happy talaga. Forget the past and thank it for making u strong now ☺️

We are blessed with angels kahit wala tayong partner. Twice the work, but double the love 😊

Gaano po katagal bago kayo nakapagmove on or gaano niyo po katagal na natanggap yung sitwasyon?

5y ago

Ouch. Pag alam mo sa sarili mo na ginawa ko na lahat sometimes we need to make things clear direchuhin mo na sya. 😪 kasi at the end tayo ang masasaktan ng sobra at the same time maapektuhan pa baby natin. kaya mo yan kaya natin to! 😘

Stay strong mommy! Malalagpasn mo din yan. Keep on praying lng.. God Bless u and ur twins!

God bless to you and your twins, momsh. Stay strong and let your twins be your strength. 😊

5y ago

Thank you momsh 😘😘

i salute you mommy. Godbless sayo and sa twins mo.

5y ago

Thank you mommy. God bless 😘

VIP Member

praying for you sis. kaya natin to 😊