4 Các câu trả lời

Nếu bác sĩ nói có phương pháp thì mom đừng lo lắng quá, tâm lý cũn ảnh hưởng nhìu đến việc mang thai lắm đó. Mình tìm hỉu trên TAP thấy có phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, lấy tinh trùng của chồng mom và trứng của mom đem thụ tinh trong phòng thí nghiệm để tạo thành phôi. Nếu thành công sẽ đưa vào buồng tử cung của mom, để làm tổ và bắt đầu thai kỳ. Phương pháp này đc nhìu ng làm thành công mà an toàn nữa mom.

Vô sinh thứ phát có nhiều ng nhân đó em, có thể từ phía ck, vợ hoặc cả 2 nên phải khám kĩ để còn đtri. giờ y học hđai mà bsi cũng nói có pphap, có thể sẽ dùng thuốc, phẫu thuật hoặc hỗ trợ sinh sản bằng IUI, IVF, tùy từng nguyên nhân nhưng nhiều ng vẫn có thể đậu thai lại dc nên 2 vc cứ lạc quan lên nhé. kết hợp điều chỉnh lại chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt thì sẽ sớm có tin vui thôi

Gọi là vô sinh thứ phát vì đã từng sinh con thành công đó mom. Nếu có đk và kiên trì thì mom thử thụ tinh trong ống nghiệm hoặc bơm tinh trùng vào buồng tử cung IUI xem sao. Hoặc có thể thử đông y cũng có thể chữa vô sinh thứ phát. Mom đi thăm khám trước rồi qdinh nhé, chúc mom sớm có tin vui nè.

VIP Member

mh ko ở trường hợp này, mh nghĩ, khi tâm lý thoải mái, sức khỏe tốt thì con sẽ đến thôi m

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan