Có mẹ nào chữa vô sinh thứ phát bằng đông y ko ạ?

Sau khoảng thời gian mong chờ mà ko có kết quả, hqa 2vc mình vừa đi khám sức khỏe. Nhận đc kết quả mà buồn ko ngủ đc, mình bị đa nang buồng trứng các mom ạ. Chị làm chung có chỉ mình chữa bằng phương pháp đông ý sẽ có kết quả. Có mẹ nào đã từng chữa vô sinh thứ phát bằng đông y ko ạ, chia sẻ cho mình chút kinh nghiệm với, mình thật sự rất mong có con. Mình cảm ơn.

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nhà em làm Đông y nên cũng có chút kn chia sẻ với chị. đa nag buồg trứng là tên của tây y còn đông y thì chứng bệnh này có lquan đến khí huyết làm ng pnu vô kinh, bế kinh, loãng kinh khó đậu thai. tình trag này có thể dc cải thiện nhờ các bài thuốc Đông y. chị có thể đến viện Đông y hoặc viện108 để dc bắt mạch, tìm ra nguyên nhân cụ thể mới có bài thuốc phù hợp đtri tận gốc dc. mà k chỉ uống thuốc k đâu, còn kết hợp châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, điều chỉnh chế độ ăn uuooongs sinh hoạt nữa, kiên trì chị nhé

Đọc thêm

Đừng buồn quá mom ơi, bây h y học phát triển nhìu lắm sẽ cải thiện đc tình trạng của mom thôi. Theo mình đọc đc trong mấy bài của TAP thì chữa vô sinh theo Đông y, ngta sẽ dựa trên bệnh lý của mom rồi lên phác đồ điều trị sau đó đưa ra các vị thuốc và bài thuốc cho phù hợp. Nếu mom muốn tìm hỉu thì nên đến bệnh viện đông y để đc nói rõ hơn nha. Chúc gia đình mom sớm có thành viên mới.

Đọc thêm

Mom có ở TPHCM k? đến Viện Y dược học TP hoặc BV y học cổ truyền nha. 2 chỗ này là số 1 về đông y ở miền nam luôn. Thuốc đông y thì lành tính tuy nhiên uống phải mất công cbi với tác dụng chậm hơn tây y. Mà đông y chữa vô sinh thì chỉ hiệu quả nếu là do rối loạn từ tuyến nội tiết, buồng trứng này kia thôi á nha mom. cần đi khám để bsy theo dõi và tư vấn nè.

Đọc thêm
VIP Member

ở mình có nhiều cặp vợ chồng cũng có thể chữa vs bằng thuốc nam m đừng lo lắng quá nhé giờ y học hiện đại rồi sẽ có nhiều phương pháp để chữa đc thôi

VIP Member

này mình k rõ, m đi đến bv đông y để đc tư vấn thử xem

VIP Member

m nên đến bệnh viện đông y để bs tư vấn cho m nhé

TapFluencer

Up bài cho mom, mình chưa biết ai sdung pp này