thai 40 tuần ra dịch màu trắng có phải là sắp sinh k cm ơiii

Tính e hay lo nên bầu giữ gìn lắm, ăn j, uống j, vsinh, đi lại lúc nào cũng cẩn thận, hồi trc khi bầu e còn đi khám phụ khoa xem có viêm nhiễm j k mới ytam ý mà sao từ tuần 39 đên jo còn mấy ngày nữa là dự sinh khí hư e lại ra ltuc, chỉ lắt nhắt thôi, k ngứa, k hôi nhungw ẩm ẩm nên cũng hơi khó chịu. Hay là bung nút nhầy sắp sinh nhỉ, e tưởng thai 40 tuần ra dịch màu nâu mới là chuyển da chứ nhỉ cm?

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bầu bí nội tiết tố tdoi với lại gần sinh ebe tụt xuống thấp nên khí hư cũng ra nhìu hơn nhưng k hôi hay ngứa rát j thì k lo đâu, ra dịch lắt nhắt vậy là do tử cung co giãn thôi. ra dịch nhầy trắng rùi chuyển sang màu nâu tối thì là mom sắp sinh rùi đó. có ng bung nút nhầy thì sinh lun, có ng thì phải vài ngày, nếu có cơn gò liên tục thì mom vào viện là vừa.

Đọc thêm

Dịch trắng thì chưa phải bung nút nhầy đâu mom, khi này dịch màu nâu thì mới là nút nhầy nha. Bây h e bé đã thút xuống sát dưới r nên vùng xương chậu vs tử cung đều mở rộng ra nên dịch âm đạo mới ra nhìu như v. Khi nào mom thấy đau bụng từng cơn mà cường độ đau nhìu và thời gian cách nhau ngắn thì đó là lúc sắp sinh cần đi viện liền nha

Đọc thêm
Super Mum

màu trắng thì chưa phải đâu mom khi nào ra dịch nâu hoặc hồng đã mà đến ngày dự sinh mom phải đi khám nha

nút nhầy là nó trong trong giống như lòng trắng trứng v á m..

tốt nhất cứ đi khám m nhé

VIP Member

chưa phải dấu sinh đâu m

TapFluencer

Khí hư thôi ko sao mom nhé