TOP 8 tã dán sơ sinh chống tràn tốt, thấm hút cực nhanh và nhẹ dịu với làn da bé

Tã dán sơ sinh được các mẹ chọn mua cho em bé mới chào đời của mình, để thấm hút mỗi lần bé tè hay xì xoẹt. Hãy xem 8 dòng tã dán sơ sinh được nhiều mẹ yêu thích nhất và những tiêu chí để chọn sản phẩm tốt nhất cho con. 5 lưu ý giúp mẹ chọn tã dán sơ sinh tốt nhất cho bé 1/ Chọn tã dán phù hợp với cân nặng của bé: mỗi sản phẩm sẽ có phần size và ghi chú cân nặng phù hợp, tã sơ sinh hay có chữ NB (Newborn) dành cho các bé có cân nặng dưới 5kg. Mẹ nên chọn tã nhỉnh hơn cân nặng của con một chút để tránh cọ xát gây tổn thương da bé. Tã hơi lớn hơn kích cỡ con thì có thể dán sát vào để ôm sát nên mẹ không cần lo tã bị xê dịch nhé. 2/ Chọn tã thấm hút tốt: giúp mông con luôn khô thoáng, tránh hăm tã vì ngăn nước tiểu và chất thải tiếp xúc với làn da của con. Mẹo nhỏ là mẹ nên tìm mua các sản phẩm có nhiều hạt SAP (hạt có khả năng thấm hút chất thải rất tốt) sẽ thấm hút hiệu quả. 3/ Chú ý đến bề mặt tã: tã có mặt bông nổi 3D kiểu lợn sóng giúp giảm sự tiếp xúc giữa mông bé với bề mặt tã, giúp mông con khô thoáng giảm bí bách. 4/ Chọn tã có độ dày càng nhỏ càng tốt: mẹ chọn loại dày khoảng 0,5 - 0,6cm là tốt nhất. Giống như khi chọn BVS, mẹ cũng thích loại càng mỏng càng tốt đúng không nào. Nên chọn loại mỏng sẽ giúp con thoải mái hơn. 5/ Ưu tiên các thương hiệu được nhiều người đánh giá tốt: mua cho bé cưng thì rất nên chú ý đến chất lượng và thương hiệu uy tín, vì da của con mỏng manh và dễ bị hăm, nổi sảy nếu dùng tã quá bí, thấm hút kém. Chọn sản phẩm từ các nhãn hàng nổi tiếng, có thành phần an toàn và thiết kế thông minh sẽ hạn chế những khó chịu cho con. 8 tã dán sơ sinh được nhiều mẹ bỉm chọn lựa hiện nay ở ngay dưới comment nha các mẹ ơi!

TOP 8 tã dán sơ sinh chống tràn tốt, thấm hút cực nhanh và nhẹ dịu với làn da bé
22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

1. Tã dán sơ sinh Bobby Lõi nén Cotton-Soft 3mm XS70 - 70 miếng https://s.lazada.vn/l.kkbu Bobby là một trong những thương hiệu tã, bỉm được các mẹ Việt tin tưởng chọn lựa, là sản phẩm của tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Bobby có nhiều dòng tã/bỉm cho các bé từ sơ sinh đến trên 17kg. Dành cho trẻ sơ sinh, Bobby có miếng lót sơ sinh dành riêng cho trẻ dưới 5kg, gồm 2 loại: Bobby Newborn 1 và Bobby Newborn 2 có dạng dán, thiết kế thông minh với rãnh rốn Oheso sẽ bảo vệ rốn con mau lành, không bị cọ xát gây kích ứng. (Nguồn ảnh Bobby) Bỉm Bobby được làm từ chất liệu bông tự nhiên, sẽ mềm mại và dịu nhẹ, an toàn, không làm kích ứng da con. Tã dán Bobby có kích thước lơ hơn các size tương đương của các hãng khác, sẽ ôm trọn vẹn phần mông của bé, giảm tình trạng tràn chất thải ra ngoài. Bề mặt tã có 3000 lỗ siêu thấm sẽ tăng hiệu quả thấm hút. Bạn này có hương trà xanh vừa thơm mát dễ chịu vừa kháng khuẩn nhẹ nhàng vùng da nhạy cảm của con.

Đọc thêm
Post reply image

8. Tã bỉm dán Mễ Mễ siêu mỏng size S - 68 miếng https://s.lazada.vn/l.kMao Chốt sổ hôm nay là sản phẩm thuần Việt, tã dán Mễ Mễ an toàn và phù hợp với cơ địa của trẻ em Việt. Bề mặt tã có 5000 lỗ thoáng khí, thiết kế vân 3D sẽ giảm tiếp xúc da, hạn chế hăm tã. Bên trong bề mặt tã Mễ Mễ có tính axit yếu giúp trung hòa độ pH, sẽ giảm kích ứng từ nước tiểu của con. (Nguồn ảnh BiBiOne) Tã bỉm Mễ Mễ an toàn và lành tính nhờ dùng nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao từ các nhà máy sản xuất uy tín và lớn nhất trên thế giới. Đây là thương hiệu Việt đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Ưu điểm khác của bạn này là giá hợp lý, chỉ hơn 3k/miếng phù hợp với nhiều gia đình.

Đọc thêm
Post reply image

3. Tã dán PAMPERS Nhật thượng hạng, Size NB (dưới 5kg) - 70 miếng https://s.lazada.vn/l.kMap Tã/Bỉm PAMPERS Nhật Thượng Hạng có nguyên liệu an toàn, 100% nguồn gốc từ Nhật Bản, nói đến Nhật thì các mẹ sẽ an tâm rồi vì các sản phẩm của đất nước này đều được chú trọng về chất lượng rất kỹ. Dùng cho bé sơ sinh mẹ hãy mua dòng newborn dưới 5kg nhé. Tã được bổ sung sữa dưỡng da từ tinh dầu hoa cúc và bơ hạt mỡ, sẽ dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm của con. (Nguồn ảnh AVAKids) Bề mặt tã dán sơ sinh PAMPERS làm từ sợi bông cao cấp nên nhẹ nhàng bao lấy mông bé, thấm hút nhanh, không bị trào ngược. Phần đai hông co giãn 360 độ, sẽ bo lấy cơ thể bé, không sợ tã bị xê dịch khi con vận động.

Đọc thêm
Post reply image

2. Tã dán sơ sinh Tràm Trà Tự Nhiên Huggies Size NB (dưới 5kg)- 74 miếng https://s.lazada.vn/l.kkbv Tã dán sơ sinh Huggies gây ấn tượng với thiết kế bọc kén con tằm có đệm vùng lưng mềm mại, giúp tã ôm khít cơ thể con nhưng rất thoải mái, khả năng thấm hút tốt. Bề mặt tã có 1000 phễu siêu thấm sẽ giúp con luôn khô thoáng. Phần lưng có hộc chống tràn giúp chất thải không chảy ngược ra ngoài khi con nằm. (Nguồn ảnh Con Cưng) Tã dán Huggies có mùi tràm trà dễ chịu thanh mát. Bé nhà bạn khi dùng tã dán này sẽ giảm tình trạng hăm tã hay rôm sảy ngứa ngáy nhờ thiết kế màng đáy thoát ẩm thông minh. Huggies cũng có nhiều dòng tã/bỉm cho các bé dùng từ lúc mới sinh đến khi con được khoảng 25kg.

Đọc thêm
Post reply image

6. Tã dán Goo.N Premium NB - 70 miếng https://s.lazada.vn/l.kPAy Goo.N trong tiếng Nhật có nghĩa là tã giấy tốt và chóng lớn. Ưu điểm của tã dán Goo.N là khả năng thấm hút tốt, màng đáy thoáng khí giúp con không bị khó chịu, hăm tã. Thiết kế lỗ hút 3D giúp tã khóa chất lỏng và chống trào tốt, còn có vạch báo chỉ thời điểm cần phải thay rất tiện lợi. Cũng như các sản phẩm nãy giờ, tã dán Goo.N có nhiều size phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé nhà bạn nhé! (Nguồn ảnh BabyZ) Bề mặt tã mịn và mềm như bông, đã được kiểm tra chất lượng an toàn cho da bé. Ngay khi bé tè thì tã sẽ thấm hút hết chất lỏng, không để da con tiếp xúc và giữ da sạch, thoáng.

Đọc thêm
Post reply image

7. Tã dán sơ sinh UniDry gói Super Jumbo M76-L68-XL62 https://s.lazada.vn/l.kkby Tã dán Unidry thấm hút nhanh, an toàn cho da bé, còn có trà xanh bảo vệ da nhẹ nhàng. Tã làm từ chất liệu bông mềm mại, có thiết kế lưng thun co giãn linh hoạt, dễ điều chỉnh sao cho vừa vặn với bé. (Nguồn ảnh Chi Hai Shop) Mặt tiếp xúc giữa tã dán UniDry với da bé được làm từ sợi bông tự nhiên với hàng ngàn lỗ 3D, thấm nhanh nước tiểu và mồ hôi, giúp da con luôn khô thoáng, tránh được các bệnh ngoài da thường gặp. Chất lượng đạt chuẩn quốc tế nhưng giá của tã dán Unidry khá mềm, phù hợp với nhiều nhà.

Đọc thêm
Post reply image

4. Tã/bỉm dán Merries size NB (dưới 5kg) - 90 miếng https://s.lazada.vn/l.kmR7 Tã Merries có xuất xứ từ Nhật Bản, sản xuất và phân phối bởi công ty Kao. Hãng này có 2 loại là tã dán và tã quần cho các bé từ sơ sinh đến 28kg. Tã dán sơ sinh Merries được mẹ Việt tin dùng nhờ khả năng thấm hút tốt, vừa vặn và khô thoáng, an toàn cho làn da con. (Nguồn ảnh Betiti) Bề mặt tã là chất liệu bông mềm mại, thông thoáng. Các mẹ khen bạn này mỏng nhưng thấm siêu tốt, có thể ngủ cả đêm mà không sợ bé khó chịu vì đầy tã, tã nặng rồi nhưng mông bé vẫn khô thoáng không bị hầm bí.

Đọc thêm
Post reply image

5. Tã dán sơ sinh Moony NB (dưới 5kg) - 96 miếng https://s.lazada.vn/l.kmRR Tã dán Moony từ Nhật là cái tên cũng chiếm được cảm tình của nhiều mẹ. Bề mặt tã làm từ chất liệu bông mềm mại, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé, thấm hút nhanh giúp da con luôn khô thoáng. Đai hông co giãn mềm mại không để lại vết hằn trên người bé. (Nguồn ảnh Kids Plaza) Tã dán Moony có vitamin E giúp dưỡng da bé mềm mại, chống ngứa và ngừa hăm hiệu quả. Bạn này cũng có nhiều size phù hợp với các bé ở nhiều giai đoạn phát triển khác nhau.

Đọc thêm
Post reply image

vừa dùng boobby,với tã quần moony man của Hàn ,rất mềm

Chuộng mỗi bobby vì k gây hăm cho bé nhà mình