🔥 BÁC SĨ HỒ.... NGUYÊN TRƯỞNG KHOA BỆNH VIỆN TỪ DŨ - CHUYÊN KHOA II - SẢN PHỤ KHOA

Tháng 9 này, nguyên trưởng khoa - SẢN PHỤ KHOA BỆNH VIỆN TỪ DŨ, bác sĩ Hồ... sẽ xuất hiện trên TAP VN cùng đồng hành với chiến dịch "THAI MÁY" - ĐẾM CÚ ĐẠP của tháng 9 này. Bác sĩ sẽ cùng trò chuyện với tất cả các bố mẹ về chủ đề nào đây? Các bố/mẹ có thể đặt câu hỏi chủ đề về thai máy/sảy thai/dếm cú đap/ thai lưu cho bác sĩ nhé. 2 Người có chủ đề hay nhất được bác sĩ chọn sẽ nhận 100 Điểm từ TAP Tất cả những người chơi còn lại khi bình luận chủ đề sẽ nhận được 30 Điểm cho mỗi người Hạn chót bình luận: 12/09/2021 - 23:59ph' ------------------- Bình luận ngay 👇 ❗ Điểm cộng sẽ được gửi đi trong vòng 7 ngày

🔥 BÁC SĨ HỒ.... NGUYÊN TRƯỞNG KHOA BỆNH VIỆN TỪ DŨ - CHUYÊN KHOA II - SẢN PHỤ KHOA
100 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Chào bác sĩ! Dạ cho em hỏi là em rất quan tâm đến vấn đề thai lưu, em từng đọc nhiều bài viết về vấn đề này. Những câu chuyện có thật và đối với một người làm mẹ như em rất nhạy cảm. Đôi lúc đọc xong quay ra lo lắng sợ mình cũng gặp tình trạng như vậy. bác sĩ có thể giải thích nhiều hơn về tình trạng thai chết lưu, theo dõi thai đúng cách và cách phòng tránh và nhận biết sớm không ạ. Vì em thấy nhiều mẹ lần đầu mang thai không có kinh nghiệm như em, không phát hiện kịp thời và gây nguy hiểm đến tính mạng của chính người mẹ mang thai. Em cảm ơn!

Đọc thêm
VIP Member

Em có 2 câu hỏi. 1/ Em được 28 tuần, có hôm bé đạp Nhìu lắm,gò nữa. Có hôm bé đạp ở phía dưới bọng đái,làm cứ mắc tiểu hoài.Có hôm bé ít đạp, Cảm giác gò nhẹ trong bụng thôi.em không biết như thế bé có khỏe hay không? 2/Em siêu âm thì nước ối ở trung bình thôi, đôi khi cố gắng uống nước nhiều, nhưng càng uống nhiều càng đi tiểu nhiều.em sợ 3 tháng cuối sẽ bị thiếu ối. bác sĩ có thể cho em xin Ý kiến được không ạ?em xin cảm ơn.

Đọc thêm
VIP Member

Bé không đạp hoặc đạp liên tục trong bụng mẹ có phải đang muốn nói với mẹ đều gì ko ạ ? Không biết những tình trạng trên có ảnh hưởng hay gây nguy hiểm gì với mẹ và bé không ? Xin bác sĩ giải đáp thắc mắc này cho e và các mom khác với ạ vì nhiều mom khi mang thai hầu như ai cũng gặp những tình trạng trên !

Đọc thêm
TapFluencer

Thưa Bác sỹ! Bác sỹ cho em hỏi trong quá trình mang thai các tháng cuối cuối của thai kỳ, đôi lúc có những ngày cảm thấy con ít máy và đạp trong bụng mẹ. Vậy Bác sỹ cho e hỏi, Như thế nào là dấu hiệu bình thường và như thế nào là dấu hiệu nguy hiểm ạ? em cảm ơn Bác sỹ

TapFluencer

Bác cho e hỏi. Đã từng điều trị hiếm muộn và sinh được một bé nhưng mang bầu đứa thứ 2 thì lại bị sẩy thai. Vậy Bác cho e hỏi em có nên tiếp tục thả để mang bầu không ạ. Bị như vậy có phải do tinh trùng yếu nên bị sẩy không ạ. (vì chồng tinh trùng yếu ạ)

VIP Member

Chào bác sĩ lần đầu e mang thai thì bị sảy nhưng sau đó e đã có lại và sinh một bé rồi, tuy nhiên lúc mang thai bé e bị nhẹ thai nên kiêng cữ khá nhiều , Vậy bác sĩ cho em hỏi sau nếu em mang thai bé tiếp theo có gặp tình trạng tương tự như bé trước không ạ ?

Bác sĩ cho e hỏi là : - Tại sao có ngày bé đạp nhiều nhưng có ngày bé lại đạp rất ít ạ?. Có phải do mẹ mệt thì bé ít đạp không ạ? - Một ngày bé đạp khoảng bao nhiêu cái và số lần bao nhiêu là bình thường ạ?

TapFluencer

Thưa Bác sỹ! cho e hỏi, thường một số mẹ mang thai tam cá nguyệt đầu có máu báo có thai. Vậy Bác sỹ cho e hỏi dấu hiệu nhận biết đâu là ra máu báo có thai và đâu là ra máu nguy hiểm cho thai nhi ạ. Em cảm ơn Bác sỹ.

VIP Member

Chào bác sĩ.Chị dâu e mang thai được hơn 4 tháng trong tháng thứ 4 chị bị cảm nên có ho nhiều sức khoẻ yếu dẫn đến sẩy thai.Vậy cho em hỏi khi nào chị có thể mang thai lại và cần tránh những gì ạ.Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ : cho em hỏi là thai của em được 31 tuần đôi lúc đạp rất nhiều và gò cứng bụng, có hôm thì không đạp mà gò liên tục trong ngày. Thai của em siêu âm bị bám thấp mong được bác sĩ giải đáp giúp em ạ.