Sulit pa ba na magbakasyon sa Baguio now kahit sobrang city na din ang dating nya?

9 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

Oo pa din. There was a time na parang nakakasawa na pumunta pero when I started going there again after so many years because of my work assignment, na appreciate ko ulit sya and I want to bring my babies there kasi they haven't been to Baguio. I'm sure they will enjoy the cold weather and the scenery.

Magbasa pa

For me okay pa din naman. Pero mas masaya siguro yung mga tipong 1 week vacay and not just 3days2nights. That way, you can check out talaga yung mga recommended restaurants dun and visit yung mga must see places ng hindi nagmamadali.

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-18678)

Yes, still nice to go Baguio to unwind from the busy and stressful life here in Manila. At least dun, fresh and malamig ang panahon plus there are a lot of places you could go to para maenjoy ang bakasyon.

Yes naman. Nakakamiss din ang Baguio and the temperature is still cozy for vacation and relaxation. I'm sure first timer kids will love the cold weather and the parks and the strawberries! :)

Para samin ng hubby ko, I think, we'll still enjoy Baguio. Hanap kasi namin yung klima dun, talagang nakaka-relax. Unlike dito sa amin sa Bulacan, sobrang init at nakaka-stress. :)

Andon pa naman yung provincial at relaxing feel nya. Kaso hindi na gaanong malamig sa baguio. Wag na lang kayo makikipagsabayan tuwing holidays kasi grabe ang traffic.

For me, definitely. Just avoid 3-day weekends kasi parang buong Manila andun na haha. :P

Yes po! It depends po where u stay.