i thought i was preggy,

Hello po, i just want to share my experience, i thought i was preggy, kasi po i am experiencing tenderness of breast, i can feel also na lumalaki ito and kapag nagagalaw sya super sakit. I always feel sakit ng ulo din, but i did not yet experience vommitting, it was oct 30 my first day of menstruation and last nov 4, since then i never took pills already, i never experience tenderness at paglaki ng breast pag nagkakadalaw ako dati. It was just sakit ng ulo. But today, nag bleed ako. What does that mean?

3 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

Madalas po kasi parehas ang symptoms ng pregnancy sa symptoms ng menstruation. The best way to determine po is to have yourself try pregnancy test and be checked by your ob.

I tried last night of my pt, at eto po ang result, ano po ibig sabihin nito. ? It's been 1 month 6 days since my last menstration period po.

Post reply image
2y ago

positive po but to be sure magtest po kayo ulit 1-2weeks after for 2 bold and solid lines. kasi kung magpapacheckup din kayo tapos fade pa 1 line ipaparetest parin and you need to wait for weeks para madetect heartbeat ni bb.

Hormonal imbalance