Có thai 24 tuần cần bổ sung gì

Mấy chị ơi tuần 24 thì có cần bổ sung gì đặc biệt so với các tuần trước đó k ak? Qua tháng 5 là e hết nghén rồi nên ăn uống cũng thoải mái hơn, nhưng tự nhiên thèm mấy món trước giờ k thèm như khô cá hic, chị e bán thấy quảng cáo thèm quá thế là order luôn, khô này k mặn như những loại thông thường nên e nghĩ chắc bà bầu ăn đc đúng k cm?

Có thai 24 tuần cần bổ sung gì
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hết nghén rùi mà cứ thèm khô cá thì vẫn là con nghén ý chế hehe, thèm quá thì ăn chơi 1 2 miếng đỡ ghiền chứ kiểu j cũng có gia vị bảo quản các thứ k tốt. Sang tuần 24 ebe ptrien nhanh lắm nên chế duy trì cung cấp đầy đủ dd như các tuần thai trc nhưng hàm lượng tăng lên cả bằng tpham tự nhiên cả bằng viên uống tổng hợp, bsung sắt, acid folic, vitamin A, canxi là qtrong nhất. Canxi có thể uống riêng nhưng nên theo chỉ định của bsi

Đọc thêm
VIP Member

Cá khô tuy k mặn nhưng chất dinh dưỡng k còn vẹn nguyên như cá tươi đâu mom, ăn hạn chế thôi k ăn nhiều nhé. bà bầu mà ăn đồ muối nhiều là bị tích nước phù chân ghê lắm đó. Mom để ý tiếp tục bổ sung sắt nha, nhu cầu giờ tăng 25% so với trước khi có bầu dó, ăn thịt đỏ, rau muốngtrứng, ngũ cốc nè.

VIP Member

k nên đâu m, sợ k hợp vệ sinh ý, với lại k có chất dinh dưỡng đâu m

làm sạch, chiên kỹ vì cá khô hay có nhiều ruồi nhặn bâu vào nè m..

Ăn ít cho đỡ thèm thôi Mom

Ăn đủ chất là ok