Cách chế biến cá hồi cho bà bầu ngon lành

Mình team sushi và cực kỳ mê cá hồi luôn nhưng bầu bì k dám ăn đồ sống nên phải tìm cách chế biến khác, chia sẻ món ngon từ cá hồi cho bà bầu là lẩu vây / lườn cá hồi. Vây/lườn mua ở siêu thị, mua bún, cà chua, sả, rau muống ăn lẩu, tôm nữa càng ngon, xương gà nấu ngọt nước Mấy mom mua gói nấu lẩu chua Ajiwhich Sơ chế cái cá hồi = cách dùng rượu, muối và gừng massage nhẹ nhàng cho hết tanh. ướp gia vị, phi thơm sả r cho vào xào cá cho chín luôn. Nấu xương ngọt nước, xương mềm thì xào cà chua cho vào để tạo độ chua và màu đẹp, thả gói gia vị lẩu thái vào, tôm sơ chế sạch, cho vào nấu, cuối cùng thả cá vào đợi sôi r nêm nếm lại. Tắt bếp cho ngò gai rau ôm vào, dùng nóng với bún và rau muống trụng sơ.

Cách chế biến cá hồi cho bà bầu ngon lành
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

e thấy ít có ng chê cá hồi lắm vì vừa ngon vừa bổ, mua dc cá hồi tự nhiên thịt nó có màu đỏ cam ăn khác hẳn cả hồi nuôi luôn ý, hàm lượng omega 3 cũng nhìu hơn mỗi tội đắt, bình dân thì mua cá hồi trong siêu thị cũng làm dc nhìu m ón ngon lắm, cá hồi sốt cam, sốt cà chua, sốt măng tây, sốt nấm, cháo cá hồi, lượn 1 vòng trên TAP là có đủ công thức nấu chuẩn vị đó cm, mắc cái e lười nên món nào đơn giản mới làm :))

Đọc thêm
VIP Member

Mom khéo tay quá, mình cũng fan đồ chua, cái gì chua chua là ghiền lắm. cá hồi nhà mình ít khi ăn lắm vì khá mắc, nhưng nghe nói ruốc cá hồi tốt nè, bà bầu hay trẻ con ăn đều tốt. nhà ai có máy xay thì càng tiện, dễ làm nữa. Chủ yếu là mua đc cá hồi tươi chất lượng, khử mùi tanh hiệu quả, còn các khâu chế biến thì đơn giản lắm

Đọc thêm

nhìn thèm ghê, đang đói nữa chớ..😆

nhìn mom nấu hấp dẫn quá

VIP Member

vừa ngon vừa bổ dưỡng

TapFluencer

cảm ơn mom đã chia sẻ

VIP Member

nhìn thấy thèm quá 😂

Super Mum

nhìn lại thèm mom ơi

VIP Member

hấp dẫn quá m

TapFluencer

ngon quá mom