Cách nấu cháo cá hồi cho bà bầu

Chị ck mh làm ở siu thị, biết mh thích ăn cá hồi nên lúc nào có cá tươi ngon đnag giảm giá là hốt về cho mh ngay. Đc thêm mẹ ck mh nấu ăn siu ngon. Mẹ hay nấu cháo cá hồi cho mh ăn, lần nào cũng sạch nồi hết. Mh có học lõm đc đầu tiên sơ chế cá, ngâm qa sữa tươi ko đường vs xả để khử tanh. R ướp cá với gia vị, hạt tiêu, dầu ăn sau đó đảo thơm. Gạo nấu cháo cùng gừng băm nhỏ. Khi cháo nhừ thì cho cá vào nồi cháo, rắc hành lá và hành phi lên.

Cách nấu cháo cá hồi cho bà bầu
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Cá hồi tốt cho mọi lứa tuổi, mà ba bầu thì nên ăn chín kỹ k đc ăn kiểu sashimi nhe. Mình học đc cách nấu cháo cá hồi bí đỏ cho bà bầu. Sơ chế cá hồi như mom chỉ nè, còn bí đỏ gọt vỏ, bỏ hạt, cắt miếng nhỏ và rửa sạch. – Bắc nồi lên bếp, cho nước vào cùng với vài lát gừng tươi đập giập, cho cá hồi vào luộc sơ qua rồi vớt ra tô. – Cho gạo và bí đỏ vào nồi nước luộc cá để nấu cháo. nấu lỏng thôi dễ ăn nhé mn đỡ ngán. Trong khi chờ cháo chín nhừ, bạn bắt chảo phi thơm hành lá rồi cho cá hồi vào xào đều tay cho thịt tơi ra. Nêm gia vị cho vừa ăn. – Cho phần cá hồi đã thấm gia vị vào nồi cháo, khuấy đều và nấu thêm chút nữa cho sôi. Vớt bọt, nêm lại cho vừa khẩu vị thì tắt bếp. – Múc cháo ra tô, rắc ít tiêu xay và hành lá cắt nhỏ lên trên, dùng nóng.

Đọc thêm

Nhìu mẹ thắc mắc bà bầu ăn cháo cá hồi có tốt không thì cá hồi nhiều omega-3 giúp cải thiện, căng tường sức khỏe tim mạch và thị lực, tăng cường phát triển thần kinh cho bé. R protein và vitamin duy trì mức huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim và tăng khả năng miễn dịch cho 2 mẹ con. Nhưng mỗi tuần chỉ ăn 1,2 lần thôi, ko nên cá hồi quá nhiều. Tránh nấu món cá hồi với quá nhiều gia vị sẽ không tốt cho bà bầu đâu nha

Đọc thêm