Mại dô! cháo cá hồi cho bé ăn dặm bổ dưỡng đây

Cá hồi là thực phẩm bổ dưỡng cho cả nhà đấy nhé, e bé ăn dặm được ăn cá hồi sẽ vừa tăng cân vừa thông minh. Mình học đc ct làm cháo cá hồi bí đỏ dễ nấu nên chia sẻ với các mom sau khi sơ chế, bí đỏ xắt miếng vuông, cá hồi xào vừa chín trên chảo, dùng muỗng dằm nát hoặc xay tùy khả năng nhai của bé cháo nấu chín cho bí đỏ vào nấu chín mềm, thả cá hồi vào đun sôi lại là tắt bếp, thêm chút dầu ăn em bé món này cần ăn khi còn ấm nóng để cá k bị tanh nhé.

Mại dô! cháo cá hồi cho bé ăn dặm bổ dưỡng đây
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

E cũng hay làm như cách của mấy mom nhưng thường e sẽ mua cá hồi tươi nhập khẩu ở mấy siêu thị lớn chứ k mua ngoài chợ vì dễ bị nhiễm khuẩn lắm. Mà ăn cá hồi tự nhiên cũng ngon hơn cá hồi nuôi nhưng giá mắc hơn nên nếu mua dc là ưu tiên cho cậu ấm trc, ngoài nấu thịt tươi e còn sao khô lên làm ruốc để viên cùng cơm nắm và rắc vào cháo cho ăn những hôm nào mà bận. E thấy có nhiều bé bị dị ứng hải sản nên k ăn dc cá hồi mà trộm vía nhóc nhà e k sao nên từ 7 tháng là e tập cho ăn, giờ tuần ăn 2 - 3 bữa ăn dặm có thực đơn là cá hồi :D

Đọc thêm

Mình góp thêm cách khử mùi tanh của cá hồi nè, mẹ rửa sạch rồi ngâm cá với nước chanh + muối loãng hoặc sữa tươi k đường trong 20 phút, sau đó rửa với gừng. cá hồi ít xương nhưng cũng cần cẩn thận gỡ xương kĩ để tránh bé bị hóc xương nguy hiểm. Với lại có thể bé sẽ bị dị ứng nên mưới tập ăn nên ăn ít ít và xem phản ứng nha .

Đọc thêm

Mom có thể ngâm vs sữa tươi ko đường 15p rồi dùng khăn khô lau sạch cá, ướp cá vs ít xả vs gừng sẽ giúp giảm mùi tanh của cá nữa đó mom. Bé mh cũn thích món này lắm, mh áp chảo sốt cam hoặc phomai cho bé vs dầu oliu để có thêm chút chất béo. Lần nào ăn món này cũn hao đồ ăn mà ko thấy hết cơm :))

TapFluencer

Bé mình thích món này lắm nè, cá hồi là ăn được nhiều hơn

TapFluencer

Ngon ghê, lần sau nhớ chèn hình thành phẩm mom nhé

TapFluencer

dịch này kiêm cá hồi cho bé ăn k ra lun

Chà bông cá hồi có ai biết làm ko ta

VIP Member

bé mình lại k thích món này

VIP Member

E cũng hay nấu cho bé ăn

nhìn ngon ghê mom ,