Magkano ang kayang mong i-spend sa panganganak mo?

8 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

i spend 680k simula nung pinagbubuntis ko Lo ko hangang sa nanganak ako becoz of my condition @ 22 yrs old i was diagnose w/ PCOS and Type 2 diabetic then 36 i was diagnose again with The antiphospholipid syndrome is a disorder of the immune system that is characterized by excessive clotting of blood and/or certain complications of pregnancy (premature miscarriages, unexplained fetal death, or premature birth) and the presence of antiphospholipid antibodies (such as anti-cardiolipin or lupus anticoagulant antibodies) in the blood. Clotting disorders associated with antiphospholipid syndrome include stroke, blood clots deep within the legs (deep venous thrombosis, or DVT) and clots in the lungs(pulmonary embolism, or PE). Patients with antiphospholipid syndrome have both blood clots and antiphospholipid antibodies that are detectable with blood testing. last january 2019 was rush sa hospital due to preeclamsia then march 7 i gave birth to my one and only daugther she was 35 weeks 4.5lbs me and my baby stayed at the hospital for 15 days kahit gaano kalaki nagastos namin where are still thankful the she is ok

Magbasa pa

akin ng 1k lang.. sa laying in lang ako 1st baby pa yun.. akala ko din ma ccs ako.. buti nalang na normal ko.. na diagnosed din ako ng pcos pero.. after 1 week ko uminum ng gamot ko nag stop ako and then yun nabuntis nako.. thankful din ako kasi.. may anak nako di nako gumastos pa ng malaki..

70-100k. Kung pwede lang sa lying in or public hospital para spend ko na lang kay baby or sa family ko yung excess kaya lang CD ako and ayoko naman magpalit ng OB kasi cya na OB ko since 1st baby ko. Atleast alam na nya medical history ko. 😔

I spent 150k nung nanganak ako 2 years ago. Pero ngayon kahit sa laying in clinic pwede na ko. Hanggang 20k siguro na budget.

100k ang nagastos namen before kasi CS ako.. pero sana sa susunod around 50 or 60k na lang

50k din ako. Para meron pa ko pondo sa mga bakuna.

Tingin ko, 50k is a good one.

Super Mum

100 - 150 k.