Chia sẻ mâm cúng thôi nôi bé trai 3 miền

Khoe với cm mâm cúng thôi nôi ông bà nội chuẩn bị cho Subeo nhà e hqua nè, cầu kì thực sự. mà bà nội gái Kinh Kỳ chính hiệu nên cẩn thận, chu toàn lắm. đầy tuổi đít nhôm tự tay bà làm gà cánh tiên, thổi xôi, nấu chè, têm trầu cánh phượng, cắm hoa, mua quả, bày biện 3 mâm thổ địa, ông táo với bà Mụ, Đức ông từ a đến z lun đó. Lúc cúng ông còn xem giờ rồi có 1 bài khấn riêng cơ. Chỗ cm cúng thôi nôi có vậy k?

Chia sẻ mâm cúng thôi nôi bé trai 3 miền
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nhà ck mom quý hóa quá, này là thương con cháu lắm đấy. Chỗ e cúng đầy năm cũng gần giống ntn nhưng miền trung nên hoa cắm lễ bắt buộc phải là hoa cát tường cho may mắn ý, trong nam e thấy có cả bộ tam sên nữa. nói chung cũng tùy lễ nghi vùng miền với dkien từng nhà nữa. làm đơn giản nhưng lễ bạc tâm thành là dc. chỗ mom cúng xong có cho bé bốc thôi nôi k, con e bữa chọn luôn xếp tiền á :))

Đọc thêm

Ôi bà nội khéo tay ghê luôn á. Nhà e đợt cúng thôi nôi cho thằng cu cũn i vậy luôn mom, mà e điệu đà thêm cái bánh kem 2 tầng nữa. Thôi nôi thì đặc sắc nhất lúc cho con chọn đồ vật để dự đoán nghề nghiệp tương lai á. E bỏ ống nge bác sĩ, bút, sáng, tiền, thằng cu bóc ngay tờ tiền chắc mốt làm ngân hàng :))) Còn cm để gì?

Đọc thêm
VIP Member

mâm cỗ đẹp quá m ạ. Chỗ mình cúng thôi nôi đơn giản hơn, mua quà bánh, hoa, đồ ăn vặt, cũng nấu xôi chè và mời người tuổi cao, minh mẫn, đời tư trong sạch trong làng đến cúng cho m ạ.

Super Mum

bà nội khéo tay quá,chỗ mình thì đơn giản lắm làm mâm cơm thắp hương các cụ rồi mời ánh,em,cô,chú đến ăn thôi

mỗi chỗ mỗi khác ,chỗ e con trai thì cúng vịt trống á ,xôi chè vậy thôi à , mâm cổ ở chỗ m đẹp quá

em làm đơn giản thôi à..😅

Chúc bé mau ăn chóng lớn

Nhất Mom vs Subeo lun

đẹp quá mom ơi

VIP Member

đẹp quá m ơi