16w

Huqa là đc 16w đi s.am bs bảo c.gai... bé đầu em cũng con gái đi s.a xong nói ck nghe tuy ảnh k thổ lộ ra là buồn nhưng em vẫn cảm thấy điều đó ... Đêm qua h nằm snghi mãi k chop mắt đc mấy mom ạ . Biết là trai hay gái khỏe mạnh là đc như vẫn mong có nếp có tẻ ?

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Thì thêm đứa nữa có sao đâu m. Nhiều người còn mong con mãi mà ko có đấy. Lúc mh sinh đứa thứ 3 cũng là gái như 2 chị nó xong, ck mh bảo : nuôi con khỏe rồi vài năm nữa mẹ m sinh thêm cho anh thằng cu là đc. Mh bảo : 3 đứa con đã vất vả lắm rồi, mà không sinh đc thằng cu thì anh ăn thịt em đc à. Mh cũng chả có ý định sinh tiếp đâu, mà nhỡ, hơn 2 tháng đi bắt mạch chỗ thầy thuốc đông y, người ta bảo 90% giống bố, mà đi giấu ck, về nhà kể lại thế là bị hắn chửi cho một trận chả cãi lại đc câu nào. Tại nhỡ mà hắn bảo đẻ, cứ 4 đứa rồi cày cuốc nuôi cả thể. Giờ 35t rồi, nghĩ lại vẫn thấy ck mh cứng rắn hơn mh nhiều.

Đọc thêm
5y ago

Tr'c mắt việc của m là bơ hết tất cả mọi ý kiến về giới tính của mn. Kệ họ. Chỉ vài tuần nữa là con biết đạp rồi. Giờ này con cũng cảm nhận được suy nghĩ của mẹ rồi. Cứ sinh con ra, dạy dỗ con cho tốt. Sau, bố mẹ ck có nói gì chuyện giới tính thì m cứ nói : chứ bố mẹ nuôi được bao nhiêu cháu con sẽ sinh bấy nhiêu cho ông bà nuôi, kiểu gì sinh mãi cũng ra cháu đích tôn cho ông bà. Còn nếu chỉ vì không phải cháu trai mà không đối xử tử tế với nó thì sinh ra cháu trai cho ông bà thì chắc ông bà cũng làm hư nó thôi b ạ. Người ta đối xử với con mh như nào còn do chính một phần cách đối xử của mh với con mh b ạ. Thế nên, muốn họ yêu thương thì mh cũng cứ yêu thương. M nhé. Đừng vì giới tính mà suy nghĩ nhiều, sau này chắc gì cứ con trai mới là chỗ dựa của bố mẹ đâu

Trai hay gái cg là ng ck tạo ra thui chị. Có con nào cg được. E cg mong đứa sau mang bầu con trai cho nhà có 2 chị e đủ nếp đủ tẻ. Ai ngờ lọt 1 nàng côg chúa thế là bây h e có 2 công chúa mà bên nội bên quại ai cg cưng hết. Nhà e thì mấy bà dâu đẻ toàn con trai ba e thì thích con gái tự nhiên mang bầu con gái cả 2 bên ai cũng mừng.H này mà còn momg đứa đức tôn làm chi.

Đọc thêm

E cũng đang ở tuần 12w mà chưa biết trai hay gái. E cũng mong muốn như chị.

1y ago

mình cũng ba gái nè

TapFluencer

Con nao cung la con mong cho con dc khoe manh minh cung 2 gai r day ne

Thôi thì đứa sau nữa . Chi mà buồn nè

5y ago

Cũng đâu phải 100ng hết 99 ng có trai có gái mom . Chả nói lên đc gì cả . Nói chung có kinh tế vững rồi thì muốn trai gái gì mà chả được . Đẻ được thì đẻ thôi

Super Mum

giờ chưa chắc hẳn đâu mom