Các mom chỉ em cách làm sữa mẹ xuống nhiều với ạ

Hic có m nào như e ko Cũng có sữa mà hình như ít. Em lúc nào cũng muốn cho bé uống sữa mẹ nhưng lần nào hút ngồi nhiều khi đau lưng luôn lẹt đẹt 40 50. Mà bg bé bắt đầu lên đô 60 rồi,c ách 2 3 tiếng bú 1 lần, e hút ko kịp luôn Em sợ đưa núm cho ti thì ko bk nó bú có đủ hay ko. Nên e toàn hút để tủ lạnh để cho bé uống đủ sữa để nó ko quấy Em cũng uống nước ấm nhiều, uống trà đinh lăng luôn. Các m có cách làm sữa mẹ xuống nhiều thì chia sẽ cho e với

Các mom chỉ em cách làm sữa mẹ xuống nhiều với ạ
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Uống sữa ông thọ đi c, e uống sữa ông thọ vs chè vằng, ăn giò heo nhìu, khoảng 10 ngày là sữa xuống. Chị uống sữa trước khi cho con bú 20 phút. Sau đó cho bé bú, sữa sẽ xuống rất nhanh, thậm chí còn đều và đặc thơm hơn. Với mỗi ngày chị mát xa bầu ngực để đánh tan các cục sữa đông làm sữa ko ra đc á. Qan trọng chị ko nên căng thẳng quá, cứ thoải mái thì từ từ sữa sẽ xuống. Chúc chị thành công :))

Đọc thêm

Em thấy sữa về nhiều hay không ngoài chế độ ăn uống cần phải được nghĩ ngơi tối đa tinh thần thoải mái nữa nak. Giờ chị thử dùng thêm chè vằng xem có đỡ hơn ko, em thấy nhiều người cũng dùng cả men sữa để đắp ngực giúp sữa về đấy chị ạ! Ngoài ăn uống chị cũng phải xem xem có cho con ti đúng cách ko, kết hợp nghỉ ngơi thì sữa mới về nhiều chị ạ!

Đọc thêm

mom xem lại cách cho con bú đã đúng chưa, có khi cho bú sai cách nên bé nút k đc nhiều sữa nè mom ơi. Mom tập thói quen mát xa ngực để kích thích tiết sữa nhiều hơn và làm thông thoáng tia sữa k bị tắc sữa. Mình nghe nói uống đậu rang cũng kích sữa đó mom, vừa bổ sung nước vừa kích sữa mà lại thanh nhiệt giúp mẹ sớm thon gọn nữa.

Đọc thêm
VIP Member

Mom bổ sung vitamin và các chất uống ngủ cốc sữa tươi , rau ngót, mướp ngọt , ensure … sẽ về nhiều sữa muốn sữa về nhiều mom phải cho con ti mẹ nhé! Tốt nhất uống trực tiếp sẽ tốt hơn trử đông sẽ giảm chất lượng sữa! Chúc mom và bé khỏe mạnh

TapFluencer

mình ko biết m ntn.nhưng mình cũng ăn đầy đủ vào.vì mình sinh mổ ko ăn đu đủ.nên mình ăn móng giò hầm cà rốt. vs bí đỏ.rồi cháo chim bồ câu. vs 1 tuần 2 3 lần uống sữa ông thọ. thấy cũng về nhiều mà căng bầu ngực luôn nè m.hút cũng nhiều lắm.

ăn trứng gà nhiều sẽ có sữa nhiều a

ăn trứng gà Nhìu cũng có sữa nha mom