Các mom chỉ mình cách kích sữa cho mẹ mất sữa vs ạ

Chào các mom, mình sinh 2 bé sinh đôi dc 12 ngày bằng pp sinh mổ, ở bv 5 ngày mình bị sốt do tắt tuyến sữa, thông mãi mới hết tắt, tới giờ lượng sữa mình hút ra cả 2 vú chỉ dc 30ml, ko đủ cho 1 bé bú, mình cũng uống cốm lợi sữa, uống trà đinh lăng, ngũ cốc sữa bò, mà ko ra sữa..huhu. Các mom chỉ giúp mình cách kích sữa cho mẹ mất sữa với, chứ cứ dặm sữa công thức hoài con bỏ bú mẹ luôn quá. Mình cảm thấy như mình đang bị bất lực khi làm mẹ mà ko có sữa cho con bú. Cám ơn các mom

Các mom chỉ mình cách kích sữa cho mẹ mất sữa vs ạ
5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Cứ 2h là cho con bú bạn nhé dù ko có sữa để kích sữa về, với bạn lấy cơm nóng bỏ vào lá chuối rồi chườm vú xem sao, mình cũng sinh mổ sinh đôi 2 bé, 6 ngày đầu ko có sữa mình cũng cảm thấy bất lực và buồn khi phải cho con bú sữa ngoài, nhưng bs nói ko có sữa cũng phải cho con bú thì sữa mới về và nhiều mom cũng tư vấn 2h cho con bú lần để kích sữa cộng thêm mình ăn chân giò hầm nên trộm vía sau 6-7 ngày mình đủ sữa cho 2 bé bú đó mom, cố lên mom!

Đọc thêm

Mom cố gắng cho 2 bé ti mẹ liên tục, cỡ 2-3 tiếng ti 1 lần để kích thích tuyến sữa hoạt động, làm tan các cục sữa tắc. Mom rửa sạch tay rồi massage vú kích thích trực tiếp đến ống dẫn sữa, giúp giãn nở và tạo sữa nhiều hơn, động tác nhẹ nhàng liên tục còn giúp tăng lược lưu thông máu bầu ngực, giúp giảm các cơn đau sau sinh đó mom. Mom cần để ý uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày nữa.

Đọc thêm

Trước hết bạn phải cho bé ngậm vú càng nhiều càng tốt chứ đừng vì mình không có sữa mà cũng bắt đầu cho con làm quen luôn với núm vú nhân tạo. Phải bồi dưỡng sức khỏe hàng ngày, ngoài 3 bữa chính nên ăn thêm 2-3 bữa phụ. Hồi trước mình hay ăn đu đủ hầm với chân giò heo, cháo sữa để tăng tạo sữa, chúc mom thành công nhé!

Đọc thêm
TapFluencer

tạm thời thì mình dặm sữa thôi m.rồi m răng massage ngực nhiều vào.nếu hút máy thì nên hút theo thời gian chuẩn là 3h 1 lần.trước khi hút nhớ uống nhiều nước. 1 ngày phải 3l nước ấm nha m.và ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng mới tốt nha m ơi.

mom mua bia về uống với sữa thử xem sao chứ mình Lúc trước uống sữa Nhìu lắm