Chia sẽ sau sinh

E lần đầu tiên làm mẹ, từ khi mang thai e rất quan tâm đến vấn đề rạn da khi bầu bí. Nên mỗi ngày e đều bôi kem chống rạn da ngày 2 lần. 39 tuần k 1 vết rạn, cho đến khi nhập viện chuẩn bị sinh thì cái bụng ngứa k thể nào tả nổi. Lúc đó e k mang theo kem bôi, e dùng nước ấm lâu cho đỡ ngứa. Nhưng rồi cũng k chịu nổi và dùng tay gãi, chỉ 1 phút đó vết rạn nổi lên đầy bụng. Cũng tuỳ theo cơ địa mỗi ng, e thì lúc bầu bí bị thâm phần cổ, dưới cánh tay, bụng và đùi. Thêm vết rạn nữa thật sự rất rất buồn, bao nhiêu công sức chăm cái bụng đến phút cuối nhận kq không mong đợi. Nên e chia sẽ những gì e Trãi nghiệm cho các m, lúc bầu bí “bụng ngứa cỡ nào đi chăng nữa cũng đừng gãi”.

Chia sẽ sau sinh
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

mom nói rất chính xác nha. Mẹ mình sinh 3 đứa nói với mình có ngứa cỡ nào cũng ko dc gãi, gãi là nó tét theo đường tay mình gãi và rạn nhiều hơn, sau này thâm đen hơn. Haizzz, tới mấy tuần cuối ngứa quá chịu ko nổi lỡ gãi vài phát thế là giờ cái bụng vốn đã rạn te tua rồi nay còn đen, thâm, lồi. Xấu tàn canh gió lạnh 😔

Đọc thêm
Super Mum

còn mình qtrong vẫn là sức khỏe mẹ và bé, mình ko qtam rạn thì rạn mặc kệ, sau sinh mình sẽ có cách giải quyết, do mình tập 2 r nên cũng kinh nghiệm phần nào. giờ tập 2 mình vẫn ko rạn j ht. vết rạn cũ thì mất hút r. mình chả thoa sản phẩm nào ht á.

VIP Member

đúng đấy m, mh ko dám gãi luôn, nên ko rạn, nhưng mh ngứa ở đùi, gãi, thế là rạn đấy

Super Mum

Mình bầu cũng ngứa cũng gãi mà biết gì đâu, gần sinh mới biết bụng rạn

TapFluencer

Còn mình thì bầu k rạn đùi, đẻ xong thấy rạn mấy đường đùi luôn😢

Ngứa quá mình cũng gãi. Hậu quả là rạn vs rát :((

e k biết nên gãi giờ 38w rạn tung tóe r mom ạ 😭

chổ kg ngứa kg gãi thì bị. chổ ngứa gãi thì kg

TapFluencer

h thì e mới hiểu j s e bị rạn Nhìu den z

mk hên sao k bôi j hết da đẻ dậy k rạn