Sống bên ck

E buồn quá ng ạ. Trước đây e học ra trường, đi làm 1 thời gian, lấy ck rồi hứa với e sẽ cho đi làm nhưng giờ ở chung làm dâu. Bên ck e làm ruộng. Mẹ ck khỏi nói từ lúc về tới giờ e mang bầu k mua thứ gì tẩm bổ hết, cá kho qua ngày. E muốn gì cũng phải tự mua, tiền thì k có lúc lấy nhau cho e 1 cây vàng giờ về cho hỏi để lấy tiền xài. Bên e cũng gọi khá giả, nhiều lúc buồn khóc với mẹ ruột thấy xót lần nào về cũng cho tiền e, e đang bầu bs bảo e bé hơi nhỏ. Giờ e chẳng biết làm sao. E rất buồn mọi ng ạ.

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Hoàn cảnh của mom thấy cũng tội. cố gắng lên mom à...vì tương lai đứa bé, rất cần sự cố gắng của mom. Giờ đây có lẻ người có thể giúp đỡ thân cận nhất là ck, hãy tâm sự nhiều hơn với ck , điều đó phần nào để giải bày tâm sự và để ck hiểu và có cách hỗ trợ thêm cho mom. Những lúc đi khám định kỳ, khi bs tư vấn nên rủ ck cùng nghe cũng là 1 cách để ck hiểu thêm và có cách bổ sung dinh dưỡng cho thai. chúc mom có thai kỳ khoẻ mạnh, sớm sinh bé như ý muốn.

Đọc thêm

uống sữa kg đường với ăn khoai lang mom. ăn khoai điều độ, 1 tuần mình ăn 3 ngày, mỗi ngày 1 củ hơi to hoặc 2-3 củ nhỏ. xen kẽ 3 ngày mỗi ngày 1 quả trứng luộc mình ăn gà công nghiệp kg được gà ta nữa. Sữa ngày uống ngày nghỉ uống nhiều kg xiền mua. Trộm vía 26t con được 800gr. Vàng cưới mom còn giữ để cho hỏi, chứ mình bay vèo hết r. Hơi buồn nhưng tinh thần phải lạc quan vui lên cho con vui 😁

Đọc thêm

đừng buồn ,cố gắng vui gi con nha bn , mh cũng gần giống bn ,me ck mh dc mot cái là cho mh an thịt lâu lâu cũng mua đồ ăn mh thèm cho ăn ,tiền thì mh chỉ có mẹ ruot cho mà sài ,muon kiếm viec lm tren fabook để có tiền ăn vât thì sợ bị lừa .nói chung là đủ thứ .nhung đời mà bn nó phải vay nên bn buồn chỉ khổ cho con bn ,

Đọc thêm
3y ago

hì, thôi nhắm mắt cho qua vậy. mình sẽ cố gắng. hi vọng con mình sẽ khỏe mạnh là dc rồi. thanks mom nhé

TapFluencer

mom uống thêm sữa tươi ko đường vào để con đủ chất nhé. ko biết nói gì hơn là cổ vũ mom cố gắng lên, vì con, mạnh mẽ lên mom ạ. Buồn quài em bé sinh ra sẽ bị ảnh hưởng ko tốt đấy mom.

Super Mum

cố gắng vì con thôi mom . mom ăn trứng vịt lộn nhiều vào nhé à mom hòi c zalo này nè 0989688394. mình uống ngũ cốc dinh dưỡng bầu chỗ c này vào bé nhiều lắm. tv sinh 3.8kg a mom

vâng mom, đợt 34t mình siêu âm bé dc 2kg thôi. bs bảo tới lúc sanh sợ k dc 3kg. giờ mình rán ăn uống sữa đầy đủ. cơm thì ăn ít, toàn cá kho tiêu. mong tới đó bé đủ 3kg.

TapFluencer

ôi sao hoàn cảnh của em cũng giống chị quá. nhiều khi e cũng rất buồn nhưng thôi chị ơi cuộc sống là của mình. mình phải nghĩ thoáng ra một chút.

Chắc do hoàn cảnh bên ck k dc khá giả , m cố gắng vì con đi , ăn uống bình thường bổ sung sắt và canxi vào, uống thêm sữa nữa e bé sẽ tăng cân mà

3y ago

ùm cũng may có ck hiểu ý. mình thì ở chung k có tiền nhiều mỗi lần đi khám thai hay phí sinh hoạt đều tự lo nên ăn uống cũng kiêng kham lắm. mẹ ck thì k quan tâm miễn có cái no bụng thôi.

mình mới mua uống thêm được 35t rồi, mà cơ địa mình uống vô bị tiêu chảy ak. nhiều lúc cố gắng để quên đi mà k dc.

3y ago

ak, thanks mom.

VIP Member

Cố gắng lên m. Muốn ăn j thì cứ đi mà mua chứ đợi mẹ ck mà tẩm bổ cho thì có mà tới hết mùa hoa chuối