Bé biếng ăn

Có mẹ nào bị áp lực từ nhà chồng kiểu "sao nuôi con gầy thế?"..."có cho con ăn uống đàng hoàng k mà con ốm vậy?"...blah blah...mình thật sự chán nghe nhưng k phản ứng chỉ buồn vì con rất biếng ăn...mình từng đổi sữa Pediasure nhưng cũng k khả quan,có mẹ nào thật sự thành công trong việc nuôi con lên cân k?chỉ mình với.quảng cáo bán sản phẩm xin đừng bình luận Xin cảm ơn!

Bé biếng ăn
8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

bé mh cũng cho là gầy nhưng bé khỏe, k ốm vặt là dc nè mom, ngoài cân nặng thì còn nhièu yếu tố để đánh giá bé phát triển tốt hay k nên mom đừng quá lo lắng. mh có bổ sung cho bé vitamin tổng hợp, thấy bé ăn ngon miệng hơn nè mom.

VIP Member

bé nhà mk lại ăn đc quá mà hấp thụ tốt, nên hay có vấn đề về tiêu hóa, ms hôm nào đau bụng đi khám bs bảo có khả năng thừa cân béo phì, gan nhiễm mỡ đây, rầu ơi là rầu mà bé ham ăn, muốn hãm ăn cũng khó ấy

VIP Member

Mình ko can thiệp đc suy nghĩ và lời nói của họ thì kệ họ thôi m ạ. Còn con mình thì bé mạnh khoẻ là đc ạ. Con em 2 tuổi 7 tháng đc xấp xỉ 12kg nhưng trvia ít khi ốm bệnh.

1y ago

Vậy chắc m phải đưa đi khảm thường xuyên hả? Cạnh nhà em cũng là nhà vk ck anh họ luôn, bé thứ 3 cũng gầy với hay ốm hay đi khám. M đưa bé khám xem thiếu chất gì thì bác sĩ kê đơn cho. Trước chị họ em đưa bé đi khám gì xong con thiếu chất nên phải mua thuốc hay vitamin gì đó bổ sung y

Nhà mình cũng gầy lắm. Ông bà cũng nói. Mình cho đi ktra k thiếu gì cả. Cơ địa gầy vậy thôi. Mình chỉ động viên con ăn uống đầy đủ. Lớn lên chắc sẽ khác.

VIP Member

Ôi bé nhà m cũng vậy. Đổi đủ loại. Mua cả thực phẩm chức năng mad chả ăn thua. Hơn 3 tuổi có 12kg

TapFluencer

ơi cùng hoàn cảnh với m. chán lắm

bé bao nhiêu tháng bao nhiêu cân rồi

1y ago

27 tháng 12,3 cân đây chưa ai chê bé cả so vs các bạn đồng chang lứa cân nặng cũng tầm như con mình có khi còn bé hơn

TapFluencer

Bé mh cũng biếng ăn lắm.