Sao trẻ sơ sinh vừa bú vừa cáu gắt v cm

Có mẹ nào bé tự nhiên cáu gắt khi bú k ạ? Nhím nhà em sinh 11/1 ,bú mẹ hoàn toàn, mấy hôm bú bình thường mà tự nhiên sáng nay ko chịu bú mẹ,đưa vú vào là gắt gỏng khóc đẩy ra ,đói bụng miệng cứ chép chép và bú tay, em ru bé ngủ rồi lúc mơ màng bé mới chịu bú mẹ. Có mẹ nào có kinh nghiệm k ạ ,em tập đầu hoang mang quá

Sao trẻ sơ sinh vừa bú vừa cáu gắt v cm
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

"bé cáu gắt khi bú mà trước đó bt thì có thể trong người con khó chịu đó mom, có khi con bị nóng trong người, nhiệt miệng, đau rát họng, ngạt mũi, sổ mũi, viêm tai, sốt,… Để ý da con có vết lạ k, có khi là côn trùng đốt, viêm da dị ứng, hay bị vật gì đó cào xước làm đau. Nếu mà con càu nhau do bị bệnh thì sẽ đi kèm các dấu hiệu khác là cơ thể mệt mỏi, khó chịu và thường xuyên quấy khóc không thể dỗ được."

Đọc thêm

Trẻ sơ sinh cáu gắt khi bú thường do nhiều ng, nhân lắm. Bé mom sinh 11/1 thì giờ dc 2m là 8w nên rất có thể đang rơi vào ww nên con khó ở hơn bthuong. Nếu đúng thì chỉ có cách dỗ dành, kiên nhẫn với con hơn. Thêm nữa là ra tháng lực bú của con tốt hơn hơn mà sữa mẹ tiết quá chậm hoặc bé bị đầy hơi mới trở nên khó chịu như vậy.

Đọc thêm