Bà bầu ăn hạt sen được không ạ?

Có bầu ăn hạt sen được không mấy mẹ thông thái ơi? E mới bầu 10w mà tối mất ngủ trằn trọc hoài, ngủ hay nằm mơ này kia nữa. Mẹ ck e mua hạt sen về hầm với gà rồi táo đỏ cho ăn để ngủ ngon. E cũng có ăn 2 bát rồi nhưng chưa thấy cải thiện gì. Mà k biết hạt sen có giúp ích cho thai kỳ, có ngủ ngon thật ko ạ?

Bà bầu ăn hạt sen được không ạ?
4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hạt sen có chứa nhiều dưỡng chất tốt nên đứng đầu bảng trong các loại thực phẩm bổ dưỡng cho mẹ bầu và thai nhi đó mom ạ. Mình thì thích ăn chè đậu xanh hạt sen, chim tần hạt sen nữa. Hợp vị lắm nhưng chỉ ăn được loại hạt sen rút tâm thôi chứ còn tâm hơi đắng. Mà mẹ mất ngủ thì nên ăn loại có tâm mới có tác dụng rõ rệt ý. Người nhà mình làm Đông y cũng khuyên là nên ăn hạt sen vào buổi tối giúp an thần, dễ ngủ nhưng nên ăn nắm nhỏ thôi kẻo bị đầy bụng, khó tiêu thì còn ậm ạch, mất giấc hơn.

Đọc thêm

Ui nhìn chén gà hầm ngon chưa kìa, mom có mẹ ck cưng là quá hạnh phúc nha. Mà mẹ ck thông thái lắm nha mom ơi, ăn hạt sen giúp cải thiện giấc ngủ cho mẹ bầu lắm ấy. Bài viết trên TAP có nói tới công dụng này nè, hạt sen chứa thành phần giúp cân bằng hoạt động hệ thần kinh, hỗ trợ máu lên não ổn định nên mẹ ăn thường xuyên là ngủ ngon nha. Mom ăn kiểu hầm xương, hay nấu chè, ăn sen tươi như món ăn vặt cũng bổ dưỡng mà đỡ ngán.

Đọc thêm

Trờiii bầu mà ăn hạt sen thì còn gì tốt hơn nữa mom ơi, trước mình mới bầu nghén nhiều nên khó ngủ, nhờ hạt sen mà mình mới ngủ được đó chứ. Những mà mom nhớ mỗi ngày chỉ nên ăn 2 – 3 nắm hạt sen thôi nhen, ăn nhiều quá dễ bị đầy bụng khó tiêu lắm. Hạt sen nấu chè cũng hạn chế, ăn ngọt nhiều dễ bị tiểu đường ak mom ^^

Đọc thêm
Super Mum

ăn tốt, mà bổ đó mom khó ngủ,mom uống sữa ấm trước khi ngủ, ngâm chân với nước ấm, đọc sách, truyện cho dễ ngủ nha mom