Cho bé bú đúng cách, mẹ chọn tư thế nào?

Các mom thường cho con bú với tư thế nào? Tư thế nào là đỡ mỏi nhất? Khi con ti cữ đêm thì mẹ có bế con lên như ti lúc sáng k hay bú nằm luôn? Nhiều mẹ k biết cách để con ngậm trọn ti mẹ, e bé chỉ ngậm phần đầu ti là k đúng nhé. Bé vừa ti ít sữa, nút nhiều nhưng sữa k ra đủ nhu cầu mà còn làm mẹ đau hơn. Mẹ nên để con ngậm hết phần quầng đen trên đầu ngực để đúng khớp và ti đc sữa nhiều nè

Cho bé bú đúng cách, mẹ chọn tư thế nào?
5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hai hình trên cùng là quen nhất nè. Thường bú nằm chỉ khi nào mẹ sinh mổ còn đau, ngồi dậy khó khăn thì cho con ti đỡ vài ngày thôi chứ k tốt cho sk e bé. Có cái này chắc k ít mẹ để ý. là nếu bé không tuân theo cữ bú tiêu chuẩn như sách vở thì mẹ đừng cứng nhắc mà nên linh hoạt dựa vào nhu cầu bú của bé. Nhớ đừng ép bé bú liên tục, dễ làm nảy sinh tâm lý sợ hãi khiến bé bỏ bú.

Đọc thêm

Mới đọc tưởng mom hỏi nhìu vậy, sảng luôn :)) Minh nuôi 2 bạn smht nên ngày thì bế bú nằm tay như kiểu 1 trên cùng, đêm thì cho nằm ti nhưng đến 4t là cắt dc cữ đêm rùi nên cũng nhàn.Đợt đầu k bít cứ cho bú nhìu bên tay thuận xong ngực bị bên to bên nhỏ vì sữa ra k đều, bú xong là m vỗ ợ hơi cho condc cái 2 bạn đưa đầu ti vào miệng là tự biết ngậm bú đúng khớp lun.

Đọc thêm

Cảm ơn Mom đã chia sẻ

TapFluencer

cảm ơn mom đã chia sẻ

hữu ích..