Phải làm gì khi trẻ 2 tháng tuổi bú ít?

Hiện tại bé nhà e 2 tháng 5 ngày tuổi bú sữa mẹ hoàn toàn. Thời gian đầu bé quấy đêm nên e hay để bé ngậm ti để dễ ngủ hơn. Nhưng buổi sáng thì bé vẫn bú ti bình thường. Chỉ có mấy ngày nay bé bú ít hơn hẳn. Cứ mỗi lần ngậm ti mẹ nút đc vài cái là bé lại bùn ngủ rồi k chịu bú. Phải lay bé dậy cho bé bú mà cũng k bú dc bao nhiêu. Bé z là sao z các mom? E phải làm sao ạ?

Phải làm gì khi trẻ 2 tháng tuổi bú ít?
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Em bé 2 tháng tuổi bú mẹ hoàn toàn sẽ cần 6-10 cữ bú trong 24 giờ, với tổng thể tích sữa mẹ vào khoảng 444 - 946 ml nha mom. Bé 2 tháng tuổi tự nhiên bú có thể bé bị bệnh nên khó chịu trong người, bé gắt gỏng, mệt mỏi và bú ít hơn. Mom xem miệng con có bị đóng dơ lưỡi ko, rồi có phải bé đầy hơi khó tiểu ko và khắc phục nhé.

Đọc thêm

Ko sao đâu m , có thể bé đang vào gđoạn wonderweek 12 ấy. Nếu con ko gắt gỏng quấy khóc, ngủ ko sâu giấc hay sốt thì cứ cho con ăn theo nhu cầu ạ. Đến 3m bé có thể tích trữ năng lượng để khiến mình ko bị đói rồi m nha ^^ Nếu lo lắng con ko bú đủ mom lấy số kg của bé nhân 150ml sẽ ra số ml sữa bé cần bú trong ngày đấy

Đọc thêm

Bé ko quấy khóc hay khó chịu thì ko sao hết mom. Có thể bé đã bú đủ vào ban ngày nên tối muốn ngủ thôi, mom nên để bé bú theo nhu cầu vì giấc ngủ cũn giúp bé phát triển chứ ko chỉ có bú sữa đâu. Bình thường mom nên cẩn thận trong việc ăn uống để ko thay đổi mùi sữa và làm mất đi nguồn sữa khiến bé bỏ bú nha.

Đọc thêm
TapFluencer

Đêm bé ko có nhu cầu thì để bé ngủ mom ạ, bé bú đủ ban ngày rồi đó nè

VIP Member

m rơ lưỡi cho bé, cho bé bú theo nhu cầu thôi nè

cho bé bú theo nhu cầu thôi m..

bé không quấy không s

Bé k quấy k sao nha.

Đẩy bài Mom nhé

TapFluencer

🤱🤱🤱