Trẻ Mới Sơ Sinh Có Uống Đc Sữa Nan Optipro 1 ?

Các mom cho hỏi, trẻ mới sinh mà mẹ chưa có sữa thì cho con uống sữa nan optipro 1, có đc ko ah? Thanks!

Trẻ Mới  Sơ Sinh Có  Uống  Đc Sữa Nan Optipro 1 ?
54 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

Được nha mom Nan optipro 1 . Đối với trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa do còn non nớt nên các chứng nôn trớ, tiêu chảy thường xuyên xảy ra khi trẻ ăn những món ăn khó tiêu hóa, trong sữa NAN có chứa vi khuẩn Bifidobacterium, đây là một loại vi khuẩn sống Probiotic có trong sữa mẹ. Tác dụng mà loại khuẩn sống này mang lại đó là hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh, giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Đây chính là ưu điểm lớn nhất mà các mẹ cần cân nhắc khi lựa chọn sữa NAN cho trẻ sơ sinh.

Đọc thêm
VIP Member

NAN Optipro 1 là sữa dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi, khi bé mới sinh, mẹ chưa có sữa thì có thể dùng để bổ sung cho bé đỡ đói, tuy nhiên cần tập cho bé bú mẹ để kích thích tuyến sữa về. sữa công thức dù tốt thế nào cũng chỉ là nguồn bổ sung, sữa mẹ là tốt nhất nhe mom.

TapFluencer

Bé mình cũng đang dùng Nan việt, Nan Optipro 1 là sữa dành cho bé từ 0-6th tuổi nên phù hợp với bé mới sinh và là sự lựa chọn của nhiều mom, mom có thể mua để cho bé uống trước khi có sữa mẹ. Mom vẫn nên tập cho bé bú mẹ để kích thích tuyến sữa nha

VIP Member

Dùng được nha mẹ nha. Nếu mẹ chưa có sữa thì này là lựa chọn hàng đầu của nhiều mẹ khác lắm ý. Em dùng thì bé chịu và hợp tác lắm mẹ dùng thử cho bé xem sao.

Super Mum

sữa này bn tiền mấy m nhỉ. cứ thấy các mom review là sữa nan uống tốt lắm, con mình uống sữa khác mà lên cân chậm quá.mình ít sữa nên toàn cho bé uống sữa ngoài

3y ago

Hồi e mua cho Bé Chanh ở Con Cưng là 365k á mom mà nay chắc 415k r

VIP Member

Nan Optipro 1 dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng. Bé mom mới sanh mà mẹ chưa có sữa thì nên cho bé dùng ngay nhé mom. Tránh để bé đói quá sẽ bị vàng da ạ.

TapFluencer

sơ sinh dùng NAN Optipro 1 dc mà mom, dưới 6 tháng nhé. Mùi vị thanh thanh giống sữa mẹ nhé. Mom có thể mua NAN xanh nhé.

VIP Member

được à mom.. sữa Nestle Nan optipro 1 dành cho trẻ độ tuổi từ 0 đến 6 tháng tuổi ạ

TapFluencer

Được m nhé sữa này thấy nhiêu mẹ phản hồi tốt lắm nè

Super Mum

dk mom nha,vì nan rất giống sữa mẹ nên ko lo đâu mom nhé