sữa cho con

Mình mới sinh bé được 4 ngày. 2 ngày đầu ở viện con mình dùng sữa mẹ 100%. Khi về nhà thì mình lại k đủ sữa cho con nữa nên dùng thêm sữa NAN optipro 1 cho bé. Ngày đầu dùng,bé ăn sữa ngoài và sữa mẹ rất tốt. Nhưng đến ngày thứ 2 thì bé bắt đầu khóc khi bú mẹ và phải lót dạ bằng sữa công thức trc rồi mới bú mẹ được. Ai dùng sữa Nan rồi cho em xin ít review với ạ

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

Uống sữa NAN giúp trẻ sơ sinh không chỉ phát triển về chiều cao và cân nặng mà còn về trí tuệ. Các vitamin và nguyên tố như vitamin A, B, D, C, K, E, canxi, sắt, DHA, ARA,.. đây đều là những chất đặc biệt cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Hỗ trợ hệ tiêu hóa. Hỗ trợ tăng cân đều cho bé. Tăng sức đề kháng cho cơ thể. Vị như sữa mẹ, dễ uống. Nên tiếp tục dùng sữa Nan mom à.

Đọc thêm
TapFluencer

Nan thì có nan xách tay và nan chính hãng. Mắt thường mà nói thì nan xách tay toàn tiếng nước ngoài, thật giả như nào thì ko biết, còn tùy vào nguồn gốc xuất xứ. Còn nan chính hãng thì tiếng việt và bán ở nhiều cửa hàng đại lý uy tín. Nan xanh thì phổ biến nhất. Nan vàng cho những bé dị ứng. Còn nan đỏ thì cho những bé sinh non hoặc quá nhẹ cân.

Đọc thêm
VIP Member

này không phải do sữa đâu mom ơi,con quen bình rồi đó do mẹ cho ti bình nhiều hơn ti mẹ nè,sữa nan được nhiều mẹ dùng là do giúp cho hệ tiêu hóa của bé tốt hơn,tăng sức đề kháng, tăng cân tốt với lại giống với sữa mẹ mà còn có mùi thơm đặc trưng của sữa mẹ nữa nên bé quen luôn rồi đó mom.

VIP Member

chắc do bé quen bú bình rồi à mẹ. NAN thì gần giống với sữa mẹ, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa giúp bé không bị bón, tăng sức đề kháng cho bé. Mẹ có thể hút sữa ra cho bé bú bình luôn cũng được nha.

cái này do sữa mẹ ít bé bú không ra sữa nên bé khóc thôi, bạn cứ chịu khó cho con bú cho nhiều sữa, sau đó cho bú bình. mình cũng vậy nè vừa bú mẹ vừa bú thêm sct, con mình đc 3 tháng rồi

sữa nan dùng cũng rất được, giá cả cũng phải chăng, bé nhà mình từ khi sinh ra toàn uống sữa nan cho đến 6 tháng mới đổi sang sữa khác, dùng sữa nan bé tăng cân đều đều, ok lắm.

giống mình quá mom ơi. mà chừ mình ko cho dùng sữa công thức nữa. cho bú sữa mẹ thôi, khi nào con quấy quá mới pha cho con một cử sữa công thức

TapFluencer

Trvia bé nhà mình dùng nan vẫn rất hợp tác nên mình yên tâm cho bé bú sữa này luôn

TapFluencer

có thể là do bé ti bình thì lượng sữa xuống nhiều hơn khi ti mẹ nên bé quen ak mom

Super Mum

do bé bú bình đẫy miệng nên vậy đó. con khóc vài hôm quen thích bú mẹ hơn