lo lắng

Các mom ơi. E đi khám bác sĩ cho uống vitamin Morninsick không thôi, bảo uống cái này là đủ rồi. E mua thêm sắt mà cũng chưa giám uống kèm vì sợ dư chất. Các mom tv cho e với ạ. Nên uống thêm gì hay ntn ạ? E cảm ơn ạ

33 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Theo khuyến cáo của viện Dinh dưỡng Quốc gia, phụ nữ mang thai Việt Nam chỉ cần bổ sung 400-600mcg acid folic/ngày là đủ (bao gồm từ thức ăn và thuốc bổ sung). Việc bổ sung acid folic liều cao hơn khuyến nghị là không cần thiết. Dư thừa acid folic có thể khiến mẹ bị tiêu chảy, mẩn đỏ, rối loạn giấc ngủ, tăng nguy cơ ung thư phổi, tăng nguy cơ trẻ bị tự kỷ sau này... hàm lượng acid folic có trong mỏninsick là 400mcg nên mẹ phải xem tổng hàm lượng nạp 1 ngày không quá 600mcg là được.

Đọc thêm
TapFluencer

thành phần của thuốc morninsick có Gingerol (hay gừng) thích hợp với thai phụ đang bị nôn nghén. bạn nên tiếp tục khám thai đúng hẹn và báo cho bác sĩ biết về các thuốc đang dùng để được tư vấn sử dụng thuốc phù hợp với sự phát triển của bào thai.

VIP Member

Thuốc đó giảm buồn nôn,nôn mữa, nghén trong thai kì. Mom uống theo hướng dẫn bác sĩ ik . nếu k phiền Mom ghé link dự thi ảnh👇https://community.theasianparent.com/booth/887946?d=android&ct=b&share=true cho 2 cha con bé nhà e xin 1 like vs nha .. e cảm ơn ạ😘

TapFluencer

Em đi khám thai ở từ dũ bác sĩ cũng kê cho em chỉ mỗi loại morninsick này, em thấy thành phần của 1 viên có Gừng, vitamin B6, sắt và acid folic, uống được 3 tuần rồi cả hai mẹ con đều khỏe nên em nghĩ như vậy là đủ rồi.

Bạn có thể dùng thuốc trên, tuy nhiên nên tham khảo bác sỹ sản khoa của bạn, do thường bác sỹ có kê toa thuốc bổ cho thai kỳ. Tránh sử dụng cùng lúc nhiều thuốc bổ khác nhau.

Có thể thuốc đó là đủ r m, vì mỗi lần mình siêu âm thì bs kh cho thuốc gì, chỉ hỏi có bổ sung sắt và canxi kh thôi. Như m chắc bs kiểm tra r cho uống như v là đủ r đó.

Em tớ đang mang bầu mà nó nôn nghén khiếp quá, cứ ăn vào là ọc ra ngay, 1 ngày có khi đến 5, 6 lần. Vậy mà uống thuốc morninsick cũng ổn á.

Có khả năng thuốc đó đầy đủ rồi, đọc hướng dẫn sử dụng đi đừng uống nhiều thứ thuốc bị thừa là ảnh hưởng e bé nhé

mẹ có bị ốm nghén giống em không ạ? nếu có thì uống morninsick là hợp rồi ạ vì morninsick có ginko nên giảm ốm nghén lắm ạ

mom uống morninsick mấy tháng đầu thai kỳ là chuẩn rồi mom ơi, tùy người mà bác sĩ kê thêm thuốc phụ trợ, chúc mom vui vẻ nhe!