Cho e hỏi các cách kích thích chuyển dạ tự nhiên

Chục ngày nữa là đến ngày dự sinh của e rồi nôn quá cm ơi😃 bé e quay đầu từ tuần 34, bụng e cũng tụt dc chút rồi. Bsi bảo chịu khó đi bộ cho nhanh tụt bụng với xương chậu giãn dần cho dễ đẻ. E qtam sinh thường nên mún học lỏm mấy cách kích thích chuyển dạ tự nhiên mom nào áp dụng rùi thấy ok chỉ e vớid

Cho e hỏi các cách kích thích chuyển dạ tự nhiên
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Đi bộ như mom đang làm là giục sinh tự nhiên rùi đó nhưng mỗi ngày đi vài vòng nhỏ thong thả quanh nhà, quanh sân thui chứ đừng quá sức, mất nc mệt hơn đó. k bít các mom khác tn chứ e ở team ăn uống nên gần sinh mà nghe mách ăn món gì cho dễ đẻ là e chén tuốt, uống nc ép dứa, uống trà cam thảo, bữa nào cũng chén 1 đĩa salad to bự với các loại hoa quả sấy khô nhất là quả mận khô ý, nhuận tràng, sạch ruột mới có chỗ cho ebe tụt xuống ý :))

Đọc thêm

Cũn còn 10 ngày nữa thì bây h mom nên đi bộ nhẹ nhàng mỗi tối khoảng 20-30p tùy vào sức của mh. Nhớ là nên đi vs ck hay người thân chứ đừng đi 1 mh và chỉ đi khu vực gần nhà thôi. Đến khi gần tới ngày có thể thử qan hệ vs ck để tạo những cơn co thắt tử cung hay kích thích núm vú cũn giúp chuyển dạ nhanh và còn kích sữa nữa mom

Đọc thêm

đi bộ cũng là cách giục sinh tự nhiên ý m.. m có thể ăn dứa và uống nước ép dứa, lúc em vỡ ối mà tử cung chưa mở thì bác sĩ bảo em se đầu ti..

VIP Member

Se đầu ti, ăn thơm, đi bộ… se ti sẽ nhanh gò tử cung nhanh lên cơn đau đẻ , ít nhất 38 tuần rồi se, se sớm quá dễ sinh non !

VIP Member

ăn dứa, ăn cay vừa phải, đi bộ, tập động tác đứng lên ngồi xuống với chiếc ghế m nhé

Super Mum

đi bộ nha mom từ 37 tuần thì mom ăn dứa và kích thích núm vú cho nhanh chuyển dạ

em cũng còn tầm 14 ngày nữa gặp bé. chuc mom sinh thường thuận lợi ngen

VIP Member

đi bộ, ăn dứa, kích thích đầu ti thử m

Super Mum

đi bộ nhiều,ăn dứa,vê đầu ti mom nha

đi bộ ăn dứa, kích thích đầu ti