chán

Chồng 30t rồi nhưng vẫn ham vui, em bầu hơn 7 tháng, chồng đi nhậu, karaoke với gái suốt đêm, em muốn nhẫn nhịn vì con lắm, nhưng em chịu không nổi, vừa ức vừa tủi thân, khóc suốt , làm phụ nữ đã khổ, lấy nhầm chồng còn khổ hơn.

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

t cứ mỗi lần ck mà có biểu hiện lạ là t bình tĩnh lắm, nếu về nhà mà sặc sụa mùi rượu hay có mùi nước hoa.... lạ, là t pha nước cho uống, pha nước tắm gội đàng hoàng, sau đó, lên giường, hắn sẽ bị vật ngửa ra, t phải dọa cho bao giờ xin tha thì thôi. Và hôm sau, t có rất nhiều lý do để moi sạch tiền trong ví, trong tài khoản ngân hàng của hắn. Hôm sau, t nấu cả bàn đồ ăn ngon, hoặc nhờ hắn nấu ăn, vừa ăn t vừa nói chuyện con cái, nhà cửa, việc con cần gì ở bố mẹ là chắc chắn phải nhắc đến. T ko bao giờ phải nói to hay giận dỗi gì hết. Nói chuyện, phải nói lúc bình tĩnh thì mới rõ ràng và giải quyết đc vấn đề. Ck cũng đừng bao giờ đi ra ngoài mà vk gọi mãi ko bắt máy hoặc ko gọi lại cho vk. Vì t giải quyết vấn đề mà không cần ý kiến của ck t, nhưng sau đó, sai hỏng gì thì hắn chịu. Chỉ 1 vài lần là chừa ngay các m ạ.

Đọc thêm
VIP Member

Lúc nào vk ck tình cảm thì m nên nói chuyện với ck về suy nghĩ của mình. Về việc bầu bì, con cái, về việc nuôi dạy trẻ.... Và là bme thì phải làm gương ntn??? Lúc đó ck sẽ suy nghĩ

VIP Member

Giống ck mình nè h sanh xong tự nhiên ngoan hẳn ở nhà buôn bán suốt còn tiếp vk việc nhà

3y ago

đúng là mẹ may mắn mẹ vi ạ

ck em cũng v.. k nhậu nhẹt mà mê game.. ôm đt suốt ngày.. k ôm đt thì ngủ..🙃

Bạn may mắn rồi, mình nghĩ mình sinh xong ck mình vẫn vậy

VIP Member

2y trước mà có như này chỉ muốn bỏ

VIP Member

Sinh con ra có thể ck sẽ thay đổi nè

Super Mum

khi có con r lại thay đổi chăng

TapFluencer

🥺🥺 thương mẹ quá

TapFluencer

kệ đi m